download FotoJetis Mới nhất

FotoJetis

 Mới nhất

Download FotoJetis - Thiết kế banner, ấn phẩm đồ họa online

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/02/2020

FotoJetis là website có sẵn các công cụ giúp bạn thiết kế banner hay các mô hình ảnh ghép, áp phích hoàn toàn miễn phí, biến bạn trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp mang lại kết quả ấn tượng. FotoJetis còn mang đến các chức năng cắt dán ảnh tuyệt đẹp để tạo ra các chủ đề khác nhau, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh để biến ảnh thành tác phẩm nghệ thuật.


 

1. Giới thiệu về FotoJetis

Cùng với các phần mềm tạo banner thì FotoJetis cũng là địa chỉ website thiết kế banner lý tưởng để bạn tạo ra banner cho website cũng như nhiều tác phẩm đồ họa khác như áp phích, tờ rời, thư mời, biểu ngữ....Ưu điểm của FotoJetis là tích hợp mẫu tài nguyên phong phú giúp bạn thiết kế với số lượng lớn và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, các công cụ thiết kế và chỉnh sửa cho phép bạn đạt được kết quả chất lượng cao một cách nhanh chóng, không yêu cầu kinh nghiệm và không cần đăng ký tài khoản.

fotojetis

Download FotoJetis, Thiết kế banner, ấn phẩm đồ họa online

FotoJetis còn cung cấp hơn 800 bố cục ảnh ghép và mẫu cắt dán tuyệt đẹp, bao gồm các chủ đề ảnh ghép sinh nhật, ảnh ghép đám cưới, sinh nhật để bạn có thể tự tay tạo ảnh ghép trực tuyến dễ dàng. Trang web này cũng sẵn có các tính năng chỉnh sửa ảnh hữu ích như cắt, thay đổi kích thước, tạo hiệu ứng, lớp phủ, thêm khung ảnh...FotoJetis cũng sẽ giúp bạn tạo ra các tiêu đề email độc đáo, bài đăng trên Instagram với văn bản trông chuyên nghiệp hơn.

2. Các đặc điểm chính của FotoJetis:

- Thiết kế banner, tờ rơi, áp phích....
- Cắt ghép ảnh online, tạo nhiều bố cục ảnh ghép.
- Thay đổi kích thước ảnh, thêm hiệu ứng.
- Tạo bài đăng Instagram chuyên nghiệp.

3. Soft liên quan

Easy Banner Creator cũng là phần mềm tạo banner cho website được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ có các công cụ xử lý nhanh và chuyên nghiệp, hỗ trợ xuất banner dưới nhiều định dạng ảnh khác nhau, bên cạnh đó Easy Banner Creator còn giúp tinh chỉnh các định dạng font chữ, tạo các liên kết HTML,


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FotoJetis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotojetis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FotoJetis Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flax 3/5 Thiết kế banner cho website, blog
  • Bannersnack 3/5 Web hỗ trợ tự thiết kế banner chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm