download Batch DOC TO HTM Converter  2022.14.917.1997

Batch DOC TO HTM Converter

  2022.14.917.1997

Download Batch DOC TO HTM Converter - Chuyển đổi tập tin DOC sang định dạng HTML

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/09/2022

Batch DOC TO HTM Converter là ứng dụng tạo nhanh các file có định dạng HTML từ các file DOC và DOCX của Microsoft Word, không cung cấp các tính năng hay thông số cấu hình phức tạp, và là ứng dụng phù hợp với người dùng mọi trình độ cấp bậc khác nhau. Đúng như tên gọi, Batch DOC TO HTM Converter có hỗ trợ tính năng chuyển đổi định dạng cho cùng lúc nhiều file Word.


Xét về giao diện, Batch DOC TO HTM Converter được thiết kế với giao diện gọn gàng, dễ cài đặt, đảm bảo người dùng luôn tập trung vào các tính năng chính và quy trình chuyển đổi định dạng cho tài liệu.

Total Doc Converter cũng là công cụ chuyển đổi tài liệu DOC sang nhiều định dạng khác, trong đó có HTML, với ưu điểm là giữ nguyên các đặc tính của dữ liệu (tác giả, từ khóa, tiêu đề, chủ đề) của tài liệu, ngoài ra Total Doc Converter cho phép xem trước tài liệu, thiết lập font chữ cho tài liệu.

Với Batch DOC TO HTM Converter, tài liệu sẽ được nhập qua trình duyệt file, cây thư mục hoặc qua thao tác kéo thả file khá tiện dụng. Ngoài ra, bạn có thể chọn thư mục lưu trữ bất kỳ, có hoặc không có các thư mục con. Tính năng tìm kiếm của Batch DOC TO HTM Converter sẽ tự động chọn các file được hỗ trợ từ thư mục được chọn.

Nếu có nhu cầu chuyển đổi tài liệu Word sang PDF, công cụ Free Quick Word to Pdf Converter sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn, cho phép chuyển đổi các file DOC, DOCX, DOCM, RTF, HTML và HTML sang file PDF dễ dàng, bên cạnh đó Free Quick Word to Pdf Converter còn có khả năng xử lý hàng loạt và đảm bảo chất lượng đầu ra.

Các tính năng chính của Batch DOC TO HTM Converter:

- Tạo file HTML từ DOC và DOCX.

- Đổi định dạng cho hàng loạt file.

- Tự động chọn file trong thư mục.



Liên kết tải về - [702 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch DOC TO HTM Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch doc to htm converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch DOC TO HTM Converter 2022.14.917.1997


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm