download Show Battery Percentage Cho Android

Show Battery Percentage

 Cho Android

Download Show Battery Percentage - Ứng dụng theo dõi tình trạng pin cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

Show Battery Percentage là ứng dụng giúp hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái của điên thoại và máy tính bảng Android, với Show Battery Percentage, bạn dễ dàng biết được phần trăm Pin còn lại, đồng thời cũng có những cánh báo khi lượng pin xuống mức quá thấp để người dùng chủ động cho việc nạp đầy.



Show Battery Percentage giúp hiển thị tình trạng pin và bao nhiêu năng lượng pin còn lại lên thanh trạng thái của điện thoại. Đặc biệt hơn, người dùng có thể thay đổi màu sắc của con số hiển thị để nó nổi bật nhất tùy theo từng hệ điều hành Android. Chẳng hạn như màu đen dùng cho Android 2.2, màu trắng - Android 2.3.x, màu xám - Android 2.3.x (Samsung Galaxy S2)...

show battery percentage

Tải Show Battery Percentage - Ứng dụng hiện thỉ phần trăm Pin cho điện thoại Android

Ứng dụng tiết kiệm pin Android Show Battery Percentage được thiết kế với giao diện đơn giản, các lựa chọn dễ hiểu giúp người dùng phải nhớ ít thao tác hơn, thích hợp cho những người không rành công nghệ. Ứng dụng tự động khởi động khi điện thoại khởi động lại. Bên cạnh đó, dịch vụ chạy nền không hoạt động cho tới khi có sự thay đổi khi trạng thái pin tới mức tối thiểu.

show battery percentage 2

Download Show Battery Percentage - Ứng dụng theo dõi tình trạng pin cho điện thoại

Ngoài ra, phiên bản Show Battery Percentage trả phí còn có thêm nhiều icon hơn bao gồm các icon lớn dành cho máy tính bảng và màu sắc hiển thị tùy thuộc vào lượng pin. Thêm nữa, bạn còn được tận hưởng nhiều tính năng bổ sung khác cùng các phiên bản cập nhật thường xuyên.

Gauge Battery Widget cũng là ứng dụng giúp hiển thị chính xác phần trăm mức pin của máy dưới dạng widget, thông qua Gauge Battery Widget bạn có thể biết được thời gian pin còn lại và tăng cường tuổi thọ bằng cách theo dõi sự tiêu tốn pin của các ứng dụng và đưa ra các để xuất hữu ích.


Liên kết tải về - [9.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Show Battery Percentage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat show battery percentage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Show Battery Percentage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery Circle 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho di động
  • Battery Percentage 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm