download Battery Mix Cho Android

Battery Mix

 Cho Android

Download Battery Mix - Cung cấp thông tin sử dụng pin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2021

Battery Mix là một trong những ứng dụng tiết kiệm pin hiệu quả cho điện thoại thông qua việc cung cấp thông tin về pin và các ứng dụng đang hoạt động của bạn. Người dùng sẽ nhận được biểu đồ về việc sử dụng pin tại các thời điểm khác nhau, đồng thời báo động khi pin gần cạn hay sạc pin đầy.


 

1. Giới thiệu về Battery Mix

Battery Mix theo dõi chi tiết trạng thái sử dụng pin điện thoại của bạn thông qua đồ thị biểu diễn sự thay đổi pin tại các thời điểm khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn giữa hơn 15 biểu tượng pin phong cách khác nhau, xem dữ liệu nhật ký sử dụng pin, báo động trạng thái pin khi dùng sắp hết, ước tính thời gian để sạc đầy và sạc còn lại. Những tính năng này đều giúp bảo vệ pin của bạn, tăng thời lượng sử dụng pin và cải thiện tuổi thọ pin.

battery mix

Download Battery Mix, Cung cấp thông tin sử dụng pin

Battery Mix mang đến một số widget chức năng để sử dụng, lựa chọn các âm báo động trạng thái pin khác nhau hay tùy chỉnh âm lượng theo sở thích của bạn. Pin của các thiết bị smartphone thường nhanh hết do các ứng dụng nghe nghạc, xem phim, chơi trò chơi gây hao khá nhanh.. tuy nhiên người dùng sẽ được hỗ trợ bởi các ứng dụng tiết kiệm pin để cải thiện thời lượng pin đáng kể.

2. Các đặc điểm chính của Battery Mix:

- Theo dõi trạng thái sử dụng pin.
- Cảnh báo khi pin được sạc đầy
- Xem thời gian sử dụng pin còn lại.
- Liệt kê dữ liệu nhật ký lịch sử
- Nhiều Widget để sử dụng.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo DU Battery Saver cũng hỗ trợ quản lý pin trên điện thoại, giúp phát hiện và sữa chữa các vấn đề về tiêu thị pin, quản lý sạc.... đồng thời DU Battery Saver mang đến nhiều chế độ sử dụng pin như chế độ bình thường, chờ dài, nghỉ và tùy chỉnh, mỗi chế độ đều giúp tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Mix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery mix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Mix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm