download Battery level Cho Android

Battery level

 Cho Android

Download Battery level - Theo dõi, tiết kiệm pin điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2021

Battery level là một ứng dụng hữu ích, được thiết kế cho thiết bị Android, giúp người dùng dễ dàng quản lý pin và theo dõi lượng pin còn lại, để sử dụng tiết kiệm hoặc sạc điện thoại kịp thời. Bên cạnh đó Battery level cũng cho phép bạn tùy biến widget hiển thị pin về kích thước, màu sắc....


1. Giới thiệu về Battery level

Việc biết được chính xác lượng pin còn lại bao nhiêu phần trăm là rất quan trọng. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng sạc điện thoại khi thiết bị gần hết pin hoặc yên tâm tiếp tục sử dụng khi lượng pin còn dồi dào. Tuy nhiên, nhiều mẫu điện thoại Android không hiển thị phần trăm pin và bạn cũng khó có thể biết được tình trạng pin hiện tại của mình như thế nào. Chính vì vậy, nếu muốn nắm chắc những thông tin quan trọng nhất về pin trên thiết bị Android, bạn hãy tải và sử dụng ứng dụng Battery level.

Battery level là một widget được thiết kế để phục vụ cho mục đích quản lý lượng pin và tình trạng pin. Ứng dụng sở hữu nền đồ họa đơn giản nhưng đặc biệt, không bao gồm những chi tiết gây rối mắt. Ngoài ra, Battery level không sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống nên không gây tiêu hao pin.

battery level

Download Battery level - Ứng dụng quản lý pin cho Android

Phiên bản miễn phí của Battery level chỉ hiển bị một widget thông báo phần trăm pin cụ thể. Màu sắc của widget thay đổi dựa theo từng giai đoạn và mức pin còn lại. Với phiên bản Pro, bên cạnh các chức năng cơ bản, bạn còn có quyền truy cập vào nhiều tính năng nâng cao hơn, cung cấp nhiều thông tin hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với các ứng dụng tiết kiệm pin khác để tăng tuổi thọ pin điện thoại.

- Xanh lá cây - Đang sạc pin (0-100%).

- Xanh da trời - Không sạc pin (21-100%).

- Vàng - Mức pin thấp (11-20%).

- Đỏ - Mức pin cực thấp (0-10%).

2. Tính năng nổi bật của phiên bản Pro:

- Hiển thị nhiệt độ, công nghệ, điện áp...
- Lịch sử mức pin, nhiệt độ, điện áp.
- Tùy chỉnh màu sắc, ánh sáng, quầng sáng và góc bo tròn.
- Mức sử dụng pin.
- Chỉ số thống kê.
- Thay đổi kích thước widget.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng tiết kiệm pin cho điện thoại được đánh giá tốt từ nhiều người sử dụng, đánh giá lượng pin tiêu thụ của thiết bị trong thời gian thực, ước tính mức pin và thời gian sử dụng chính xác, bên cạnh đó Battery Doctor còn giúp vô hiệu hóa các ứng dụng gây hao pin, dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc RAM để tối ưu pin.


Liên kết tải về - [172k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery level được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery level là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery level Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery Circle 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho di động
  • Battery Percentage 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm