download Flip and Save Cho Android

Flip and Save

 Cho Android

Download Flip and Save - Theo dõi mức tiêu thụ pin, tiết kiệm pin điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/03/2023

Flip and Save là ứng dụng tiết kiệm pin giúp bạn theo dõi pin, cho bạn biết tất cả về mức tiêu thụ pin trong từng ứng dụng trên điện thoại. Với Flip and Save bạn có thể khám phá cách tiết kiệm pin và tăng thời lượng pin, hiệu chuẩn năng lượng chỉ trong một lần lật.


1. Giới thiệu về Flip and Save

Flip and Save là một ứng dụng tiết kiệm pin hiệu quả cho Android. Ứng dụng giúp phân tích dữ liệu sạc pin của bạn, cung cấp cho bạn thông tin về phần trăm, mức sử dụng, hiệu suất pin, ... và cho phép bạn tối ưu hóa thời lượng/tuổi thọ pin của mình.

flip and save

Download Flip and Save trên Android, Theo dõi mức tiêu thụ pin, tiết kiệm pin điện thoại

Với Flip and Save, chỉ với một click vào nút Flip saver, chế độ tiết kiệm pin của bạn sẽ được kích hoạt. Sau đó, bạn sẽ thấy ngay sự cải thiện về hiệu suất và mức tiêu thụ pin của mình! Với ứng dụng này, bạn có thể tối ưu hóa và hiệu chỉnh tất cả cùng một lúc!

flip and save 2

Tăng tuổi thọ pin Android hiệu quả

Có 2 cách để bật chế độ tiết kiệm pin. Bạn có thể lật điện thoại xuống bằng Flip Saver rồi bật chế độ tiết kiệm hoặc click vào nút Normal. Cách thứ 2 là vào cài đặt chế độ tiết kiệm và bật/tắt một số chức năng của điện thoại để tiết kiệm pin hơn.

2. Tính năng chính của Flip and Save

- Tiết kiệm pin dễ dàng và an toàn
- Điều chỉnh chế độ tiết kiệm của bạn để tối ưu hóa pin tốt nhất có thể.
- Truy cập vào tất cả thông tin liên quan đến chế độ tiết kiệm: mức sạc phần trăm pin, mức pin hiện tại của bạn, tình trạng tuổi thọ pin, nhiệt độ, điện áp của pin, ...
- Hoạt động với điện thoại sạc nhanh và điện thoại sạc thường,

3. Ứng dụng liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng giúp bạn nâng cao hiệu suất sử dụng pin, tiết kiệm pin từ 2 đến 4 lần và sạc pin nhanh hơn 30%, cho phép người dùng xem và gỡ bỏ các chương trình chạy trên nền hệ thống sử dụng nhiều điện năng, với sự hỗ trợ của Battery Doctor còn kèm theo các tính năng dọn dẹp bộ nhớ (Memory Cleaner), tăng tốc RAM (Ram Booster) để thiết bị hoạt động nhanh hơn.


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flip and Save được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flip and save là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flip and Save Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery level 3/5 Theo dõi, tiết kiệm pin điện thoại
  • MobiClean 3/5 Trình dọn rác và tiết kiệm pin điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm