download BatteryBot Battery Indicator Cho Android

BatteryBot Battery Indicator

 Cho Android

Download BatteryBot Battery Indicator - Quản lý, theo dõi pin điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/09/2019

Ứng dụng BatteryBot Battery Indicator giúp bạn kiểm soát tình trạng pin chi tiết, hiển thị mức pin thông qua một biểu tượng xuất hiện trên thanh trạng thái, bao gồm thời gian pin còn lại, nhiệt độ, điện thế và một số thông tin khác. Tiện ích quản lý pin này hỗ trợ nhiều phiên bản Android, không có quảng cáo và khả năng tùy biến cao.




BatteryBot Battery Indicator cho người dùng biết chính xác mức pin trên thanh tác vụ, đánh giá và đưa ra thời gian sử dụng pin còn lại dựa trên lịch sử hoạt động thiết bị gần đây. Đối với các loại điện thoại thông minh thì việc kết hợp một ứng dụng quản lý pin là vô cùng cần thiết để bạn biết cách bảo vệ và tối ưu pin, BatteryBot Battery Indicator là một trong số đó, ứng dụng này hoạt động trên hầu hết các phiên bản Android với Widget có kích thước phù hợp trên nhiều màn hình.

batterybot battery indicator

Download BatteryBot Battery Indicator, Quản lý, theo dõi pin điện thoại

 

BatteryBot Battery Indicator cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn trong việc thiết lập biểu tượng ứng dụng, cũng như tùy biến các thông báo. Phiên bản Pro còn có những tính năng cao cấp như báo thức khi sạc đầy hoặc pin yếu, cho phép thay đổi màu sắc biểu tượng (xanh, đỏ, đen, hổ phách) hỗ trợ xe các bản ghi lịch sử pin, cho phép xuất ra định dạng CSV.

MAX Battery cũng là ứng dụng theo dõi và quản lý pin trên Android bao gồm hiển thị mức % pin và dự đoán tuổi thọ pin, bên cạnh đó MAX Battery còn giúp bạn vô hiệu hóa các ứng dụng gây hao pin nhiều nhất trên thiết bị.

 

Các tính năng chính của BatteryBot Battery Indicator:

 

- Theo dõi và kiểm soát tình trạng pin

- Đánh giá thời lượng pin còn lại

- Tùy biến thông báo pin, thiết lập biểu tượng

- Hỗ trợ nhiều phiên bản Android


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Quản lý Facebook hiệu quả với Friend or Foe
    Friend or Foe là ứng dụng giúp bạn quản lý Facebook hiệu quả hơn. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng facebook. Với Friend or Foe người dùng có thể biết được những người đang quan
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
  • Top phần mềm Quản lý thi đua khen thưởng hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp, công ty theo dõi được quá trình khen thưởng cá nhân, nhóm, tập thể tránh việc bỏ suots những cá nhân, tập thể xuất sắc. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý thi đua khen thường thì hãy tham khảo 5 phần mềm dưới đây.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • 5 lý do tại sao pin iPhone của bạn nhanh bị sụt
    Các vấn đề về pin iPhone cho đến nay là những vấn đề phổ biến nhất về iPhone mà người dùng gặp phải. Mặc dù đúng là pin là sản phẩm tiêu hao và sẽ bị hao mòn theo thời gian, nhưng ngay cả trên một
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Tại sao pin báo chai trong BatteryCare mặc dù pin vẫn còn mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tôi vừa mua máy laptop Lenovo IdeaPad 100-15IBY cách đây không lâu, sau đó tôi có cài đặt BatteryCare trên máy tính để quản lý pin và theo dõi tình trạng sức khỏe của pin. Tuy nhiên tôi không hiểu tại sao mặc dù máy và pin còn rất mới nhưng pin báo chai trong BatteryCare 33,3%. Như vậy là sao, xin Taimienphi.vn chỉ dẫn giúp?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatteryBot Battery Indicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batterybot battery indicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BatteryBot Battery Indicator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2 Battery 3/5 Quản lý sử dụng pin trên điện thoại
  • MAX Battery 3/5 Theo dõi và quản lý pin
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm