download Battery Saver 2019 Cho Android

Battery Saver 2019

 Cho Android

Download Battery Saver 2019 - Tiết kiệm pin, tăng tuổi thọ pin

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2022

Ứng dụng Battery Saver 2019 cung cấp năng lượng tốt nhất cho điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, bất cứ khi nào pin yếu hoặc quá nhiều thì chỉ cần chạm vào chức năng Power Saver của Battery Saver 2019 để bật chế độ tiết kiệm, trải nghiệm thời gian dùng pin dài hơn đáng kể.



Giới thiệu về Battery Saver 2019

Ứng dụng tiết kiệm pin Battery Saver 2019 sẽ giúp bạn tối ưu pin điện thoại bằng cách kiểm soát các hoạt động gây hao pin bao gồm WiFi, Bluetooth, GPS, trình phát âm thanh và các ứng dụng tiêu thụ năng lượng khác trên thiết bị của bạn. Với ứng dụng tiết kiệm pin này bạn có thể xem chính xác thời gian dùng pin còn lại, thời gian chờ, lịch trình các chế độ tiết kiệm năng lượng cho các trường hợp sử dụng điện thoại, hệ thống sạc gồm 3 giao đoạn: sạc nhanh, sạc liên tục, sạc cực nhanh.

battery saver 2019

Download Battery Saver 2019, Tiết kiệm pin, tăng tuổi thọ pin

Battery Saver 2019 cho phép chuyển đổi giữa các chế độ sử dụng điện thoại để tiết kiệm pin, kiểm soát độ sáng màn hình, hiển thị sức khier của pin, nguồn pin hiện tại ở trạng thái mAH, nhiệt độ, điện áp và tuổi thọ của pin. Các loại chế độ tiết kiệm pin: chế độ lưu, chế độ ngủ và chế độ tùy chỉnh, ứng với mỗi trường hợp, độ sáng màn hình sẽ khác nhau.

App liên quan

Battery Power Saver cũng giúp tiết kiệm pin với khả năng dự kiến thời gian sử dụng pin, chỉ báo tuổi thọ pin trên thanh công cụ, ngòi ra với Battery Power Saver bạn cũng sẽ nhận được các khuyến nghị về tiết kiệm pin, xóa bộ nhớ để tránh hao pin.

Các tính năng chính của Battery Saver 2019:

- Dự kiến ​​thời gian sử dụng pin còn lại.
- Xem thời gian sạc còn lại.
- Hệ thống sạc 3 giai đoạn.
- Nhiều chế độ tiết kiệm pin.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm