download Battery HD Cho Android

Battery HD

 Cho Android

Download Battery HD - Ứng dụng xem thời lượng, tăng tuổi thọ Pin cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/12/2020

Battery HD là ứng dụng quản lý pin thông minh, chuyên nghiệp và miễn phí cho điện thoại, máy tính bảng Android, với Battery HD, bạn có thể biết ứng dụng đang ngốn nhiều pin nhất và xem mức sử dụng pin trong nhiều tình huống khác nhau.


Giới thiệu Battery HD:

Battery HD mang đến rất nhiều tính năng mà người dùng cần đến ở một ứng dụng quản lý điện thoại. Nó cho bạn biết trang thái Pin hiện tại, mức sử dụng năng lượng của từng ứng dụng và tuổi thọ pin trong những tình huống khác nhau. Hơn nữa Battery HD cũng có chế độ tiết kiệm pin giúp người dùng dễ dàng quản lý mức độ và trạng thái điện thoại đang sử dụng.

battery hd

Download Battery HD - Ứng dụng xem thời lượng, tăng tuổi thọ Pin cho Android

Battery HD cung cấp thông tin chi tiết về thiết bị di động của bạn như toàn bộ quy trình đang chạy, thông tin hệ thống, thông tin lưu trữ và nhiều thông số khác... tất cả được hiển thị trên một màn hình trực quan và vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, ứng dụng cũng cho phép bạn dễ dàng tùy biến hình nền giao diện, màu sắc và thậm chí là bổ sung hoặc gỡ bỏ ảnh thông qua Themes.

Các tính năng chính của Battery HD:

- Dễ dàng nắm được lượng pin

- Hiển thị thông báo khi pin được sạc đầy

- Giao diện 3D trực quan và đẹp mắt

- Hoạt động trên mọi thiết bị Android

Ứng dụng liên quan:

Super Battery cũng là ứng dụng thiết kiệm pin thông minh, giúp nâng cao hiệu suất pin và tối đa hóa tuổi thọ, bên cạnh đó, Super Battery cũng hiển thị chính xác tình trạng và thời gian pin còn lại, các ứng dụng ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm