download BBC Earth: Life in VR cho Android

BBC Earth: Life in VR

 cho Android

Download BBC Earth: Life in VR - Game thám hiểm trong thực tế ảo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2021

BBC Earth: Life in VR là game thám hiểm dành cho các thiết bị Android, sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) tiên tiến, được đề cử giải Ứng dụng và Game có trải nghiệm AR hoặc VR tốt nhất của Google Play năm 2018, mang đến cho người chơi phương thức hoàn toàn mới để trải nghiệm thế giới tự nhiên.


Đến với game BBC Earth: Life in VR, người chơi có cơ hội khám phá bờ biển California và thế giới đại dương như ngoài đời thực, chứng kiến tận mắt những hành vi và mối quan hệ của các loài sinh vật để duy trì hệ sinh thái phong phú và đa dạng dưới biển và khám giá những bí mật ẩn giấu bên trong.

Subnautica cũng là tựa game về đề tài khám phá đại dương nhưng chơi qua dịch vụ Steam đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu khó quên dưới lòng đại dương chứa đựng bao nhiêu kỳ bí, Subnautica đặt ra cho bạn nhiệm vụ phải đi thu thập nguyên liệu, xây dựng đủ dạng công cụ, căn cứ và những món đồ lặn.

Trong khi thám hiểm thế giới đại dương trong BBC Earth: Life in VR, người chơi sẽ lặn cùng những con rái cá khi chúng tìm kiếm thức ăn để nuôi sống bản thân và gia đình, bơi qua những đám rong biển và tìm hiểu về vai trò của chúng trong đại dương và nhiều điều thú vị khác.

Nếu bạn yêu thích thể loại game hành động nhập vai thì Sonic Adventure DX có thể là món quà tuyệt vời dành cho bạn, trong game Sonic Adventure DX bạn sẽ phải điều khiển các nhân vật như Sonic, cáo Tails, thú lông nhím tên Knuckles, Amy Rose, mèo Big..



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BBC Earth: Life in VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bbc earth: life in vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BBC Earth: Life in VR cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WellTown 3/5 Game khám phá đất nước New Zealand
  • BADLAND 3/5 Game khám phá vùng đất mới cực hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm