download Bee Downloader Cho Android

Bee Downloader

 Cho Android

Download Bee Downloader - Tải video Facebook và nhiều mạng xã hội khác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/01/2022

Bee Downloader ứng dụng di động hỗ trợ tải video Facebook và video từ nhiều mạng xã hội phổ biến như Instagram, Tiktok... với tốc độ tải nhanh, chất lượng cao và không kèm them dấu mờ hay logo. Các video sau khi được tải sẽ được Bee Downloader lưu vào thư mục riêng, bạn có thể truy cập để xem ở chế độ offline trên thiết bị của mình.


1. Tải video Facebook bằng X2convert.com

X2convert.com là trang web cho phép tải video Facebook trên các nền tảng Android, iPhone, Mac, Windows, Linux, .... với những ưu điểm như cách tải đơn giản, tốc độ tải nhanh, lưu video HD chất lượng cao, ngoài Facebook thì trang web này còn hỗ trợ download video từ nhiều nguồn khác.

Truy cập tại đây: https://x2convert.com/en55/facebook-downloader

2. Giới thiệu về Bee Downloader

Bạn đang lướt bảng tin trên Facebook hay Instagram và bỗng bắt gặp một video cực kì thú vị, vui nhộn, và bạn muốn tải chúng về điện thoại của mình. Nhưng hiện nay, có rất nhiều video trên những nền tảng mạng xã hội kể trên không cho phép tải xuống bằng chính các ứng dụng như Facebook app, Instagram app... mà chỉ cho phép người dùng lưu chúng lại trong mục lưu trữ online của các app đó. Điều này rất bất tiện, bởi vì bạn chỉ có thể xem lại các video đã lưu khi có kết nối mạng.

tai bee downloader

Download Bee Downloader, Ứng dụng tải video không Watermark

Bee Downloader chính là câu trả lời hoàn hảo cho vấn đề kể trên. Khi mà với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tải về máy điện thoại của mình tất cả các video được đăng tải trên Facebook, Instagram,... một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Hơn nữa, vì những video được tải đã được lưu lại trên bộ nhớ offline của điện thoại, nên kể cả khi không có kết nối internet, bạn vẫn có thể thưởng thức những nội dung đã tải về đó.

download bee downloader

Tải Bee Downloader để sở hữu các video hot từ mạng xã hội.

Một điểm cộng không thể bỏ qua chính là, những video tải về hoàn toàn không để lại watermark hay logo nào cả, giúp trải nghiệm xem video của bạn là hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng Bee Downloader chỉ hỗ trợ các thiết bị Android.

3. Hướng dẫn sử dụng Bee Downloader

Bước 1: Tải ứng dụng Bee Downloader từ Play Store.
Bước 2: Mở ứng dụng Bee Downloader.
Bước 3: Sao chép đường link của video hay hình ảnh muốn tải về trên bất kỳ mạng xã hội, nền tảng nào được hỗ trợ.
Bước 4: Dán đường link vừa sao chép vào ô tìm kiếm của app Bee Downloader.
Bước 5: Ấn chọn biểu tượng Download.
Bước 6: Sau khi quá trình tải file hoàn tất, những video, hình ảnh được tải sẽ lưu trong thư viện của ứng dụng Bee Downloader.
Bước 7: Giờ bạn đã có thể thưởng thức hay chia sẻ trực tiếp các nội dung đã tải thông quan ứng dụng Bee Downloader rồi.

4. Tính năng chính của Bee Downloader

- Hỗ trợ tải video chất lượng cao từ các nền tảng thông dụng nhất hiện nay như: Facebook, Instagram, TikTok, Likee, WhatsApp, Twitter.
- Tốc độ tải cao.
- Loại bỏ watermark khi tải video.
- Giao diện người dùng được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng.
- Theo dõi quá trình tải video trực quan.
- Hỗ trợ tải hình ảnh.
- Chia sẻ, đăng tải video chất lượng cao lên các mạng xã hội khác nhau.
- Có tuỳ chọn tự động dán link đã copy.

5. Một số lưu ý của nhà phát hành

- Bee Downloader là một ứng dụng được phát triển độc lập và hoàn toàn không có bất kỳ mối quan hệ hay liên quan tới các bên thứ ba, bao gồm cả WhatsApp Inc.
- Ứng dụng không có chức năng sao chép hay đạo nhái các nội dung trên mạng Internet, mục đích và chức năng của Bee Downloader là lưu lại những nội dung, video và hình ảnh trong bộ nhớ của bản thân ứng dụng.
- Các hành động tái xuất bản, đăng tải nội dung khi chưa có sự đồng ý của chủ sở hữu không được Bee Downloader khuyến khích.
- Ứng dụng này không liên kết với Instagram. Bất kỳ hành động tải xuống hoặc tải lên một cách trái phép những nội dung và/hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ là trách nhiệm duy nhất của người dùng.
- Ứng dụng này không liên kết hoặc nhận bất kỳ khoản tài trợ nào nào từ Facebook.

Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bee Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bee downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bee Downloader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm