download Fastget for Facebook Cho Android

Fastget for Facebook

 Cho Android

Download Fastget for Facebook - Ứng dụng tải video Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/05/2021

Fastget for Facebook là ứng dụng hỗ trợ tải video Facebook với tốc độ tải nhanh chóng, lưu video từ trang cá nhân của bạn, nhóm, trang bạn bè với chất lượng tốt nhất. Fastget for Facebook cung cấp một số phương pháp tải về khác nhau, với công nghệ tải xuống đa luồng, dễ dàng phát video ngoại tuyến với trình phát video tích hợp, tải video lên mạng xã hội ngay lập tức sau đó.


1. Tải video Facebook bằng X2convert.com

X2convert.com  là một công cụ trực tuyến cho phép bạn tải video Facebook và lưu ở định dạng MP4 HD chất lượng cao trên các thiết bị khác nhau gồm Android, iPhone, Mac, Windows, Linux, .... Đây là trình tải xuống video Facebook miễn phí và không yêu cầu thêm plugin hoặc phần mềm nào khác

Link download tại đây: https://x2convert.com/en55/facebook-downloader

2. Giới thiệu về Fastget for Facebook

Fastget for Facebook là ứng dụng cho phép tải video Facebook để bạn có thể lưu và xem các video từ mạng xã hội để xem ở trạng thái offline. Ứng dụng tải xuống video này có thể giúp bạn tải xuống và lưu video từ nguồn cấp tin tức Facebook, nhóm, trang, bạn bè...dễ dàng tải xuống video chất lượng cao bằng cách làm theo các bước đơn giản, theo cách hoàn toàn riêng tư và bảo mật.

fastget for facebook

Download Fastget for Facebook trên Android, Trình tải video cho Facebook

Fastget for Facebook cung cấp 2 phương pháp tải xuống: bạn có thể mở trình tải xuống này, đăng nhập vào trang cá nhân của bạn và duyệt các video riêng tư, sau đó nhấn vào phát và tải xuống: hoặc phương pháp 2 - tìm video bạn muốn lưu, sao chép liên két vào ứng dụng và chờ đợi tải xuống. Bạn có thẻ tải tải xuống video và hình ảnh từ Facebook, tải các video được chia sẻ bởi bạn bè, video từ newsfeed của bạn, video của các nhóm và trang bạn thích, tải về video HD.

3. Các tính năng chính của Fastget for Facebook:

- Tải xuống video và hình ảnh từ Facebook.
- Tải xuống các video được chia sẻ bởi bạn bè của bạn.
- Tải xuống video của các nhóm và trang bạn thích.
- Công nghệ tải xuống đa luồng tăng tốc tải xuống.
- Dễ dàng chia sẻ hoặc tải video lên mạng xã hội
- Phát video ngoại tuyến với trình phát video tích hợp.

4. App liên quan

Video Downloader for Facebook cũng là ứng dụng cung cấp tính năng g tải video và ảnh trên facebook để bạn xem trên điện thoại ở chế độ ngoại tuyến, sau khi đăng nhập tài khoản, ứng dụng Video Downloader for Facebook sẽ tự động load các video mà bạn có thể tải từ Facebook như những video time line, video từ bạn bè, những video bạn được tag tên... bạn chỉ cần lựa chọn để tải về.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fastget for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastget for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fastget for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm