download HD Video Downloader for Facebook Cho Android

HD Video Downloader for Facebook

 Cho Android

Download HD Video Downloader for Facebook - Tải video Facebook chất lượng HD

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/10/2022

HD Video Downloader for Facebook cho phép bạn dễ dàng tải video Facebook với chất lượng HD và lưu video từ nguồn cấp tin tức Facebook, nhóm, trang, bạn bè,...để xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. HD Video Downloader for Facebook hỗ trợ tải nhiều video cùng một lúc và sắp xếp chúng một cách khoa học theo các danh mục khác nhau.


1. Tải video Facebook bằng X2convert.com

X2convert.com là trình tải xuống video Facebook miễn phí được sử dụng trên cả nền tảng mobile lẫn PC và không cần cài đặt thêm plugin khác, cách tải vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là dán liên kết / URL video Facebook vào X2convert.com và chờ đợi tải xuống các video chất lượng cao.

Link download tại đây: https://x2convert.com/en55/facebook-downloader

2. Giới thiệu về HD Video Downloader for Facebook

HD Video Downloader for Facebook là trình tải xuống video cho người dùng mạng xã hội facebook, có nhiều cách tải video Facebook và ứng dụng này là một trong những giải pháp đơn giản để bạn lưu lại các video ở chất lượng HD từ mạng xã hội này. Cách thức sử dụng đơn giản: bạn đăng nhập Facebook bằng tài khoản của mình, phát video trực tiếp trên Facebook nếu bạn muốn hoặc tải video xuống thiết bị để xem ở chế độ offline.

hd video downloader for facebook

HD Video Downloader for Facebook trên Android, Trình tải xuống video cho Facebook

HD Video Downloader for Facebook cung cấp các lựa chọn tải hoặc chia sẻ video, đổi tên hoặc xóa video nếu bạn thích, tải về nhiều tệp cùng lúc và sắp xếp chúng vào các danh mục một cách khoa học. Các video được tải về có chất lượng 4k hoặc HD, chỉ cần cài đặt nó trên thiết bị của mình, truy cập để tải bất cứ video nào mà bạn thích. Để tải về các dữ liệu trực tuyến thì IDM là phần mềm được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất, IDM có tốc độ tải nhanh và cực kỳ an toàn.

3. Các đặc điểm chính của HD Video Downloader for Facebook:

- Tải video HD từ Facebook.
- Tải về nhiều video cùng lúc.
- Xem hoặc chia sẻ video trực tiếp từ trang cá nhân.
- Sắp xếp các video tải về một cách khoa học.

4. App liên quan

Facebook Video Downloader cũng là ứng dụng hỗ tợ tải các video từ Facebook về máy tính của bạn, nó được tích hợp vào trình duyệt web và thực hiện tải tự động, bên cạnh đó Facebook Video Downloader còn tự động xác nhận video và tải về với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Video Downloader for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd video downloader for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Video Downloader for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm