download Facebook Video Downloader 7.0

Facebook Video Downloader

 7.0

Download Facebook Video Downloader - Tải video Facebook về máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/05/2021

Facebook Video Downloader là phần mềm hỗ trợ download video Facebook với tốc độ tải file nhanh chóng không cần cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng tải bất kỳ video nào được đăng tải lên facebook. Cách sử dụng Facebook Video Downloader khá đơn giản, chỉ cần bấm vào video mà bạn muốn tải về, với một biểu tượng được thiết lập trên trình duyệt sau khi khởi động tiện ích người dùng chỉ cần bấm vào nút download, chương trình sẽ tự động thực hiện công việc của mình là tải video đó về máy tính.


1. Tải video Facebook bằng X2convert.com

X2convert.com  là một trang web trực tuyến cho phép bạn tải video Facebook dễ dàng, khi bạn nhập URL video Facebook, X2convert sẽ tìm thấy liên kết tải video tại máy chủ của Facebook, giải nén các tập tin có chất lượng cao MP4 HD, hầu hết các video tải về trên Facebook được lưu ở định dạng MP4.

Truy cập tại đây: https://x2convert.com/en55/facebook-downloader

Giới thiệu Facebook Video Downloader

Nếu mạng internet của bạn không ổn định thì việc xem hình ảnh trên Facebook hoặc xem video thường bị hạn chế, nguyên nhân của việc chậm trễ đó là do tại một số vùng nhà cung cấp mạng kém chất lượng nên bạn sẽ bị hạn chế khi xem video, điều đó làm người dùng không thoải mái khi truy cập Facebook để xem một số video mà bạn bè đăng tải, do đó bạn cần một công cụ để có thể tải video về máy tính và xem với chất lượng ổn định hơn, một trong những tiện ích được tích hợp cài đặt trên trình duyệt Chrome giúp bạn thực hiện tải video từ Facebook về máy tính đó là Facebook Video Downloader.

facebook video downloader

Facebook Video Downloader - Tải video từ Facebook về máy tính

Phiên bản Free Facebook Video Downloader cũng có chức năng tương tự, giúp bạn tải về các video từ mạng xã hội nhanh chóng, đồng thời Free Facebook Video Downloader còn kiểm thử trích xuất luồng âm thanh sang định dạng MP3 và thông báo thời gian tải dự kiến. Facebook Video Downloader là tiện ích của trình duyệt do đó nó có dung lượng cực kỳ nhỏ gọn, việc cài đặt tiện ích trên trình duyệt không làm ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động của trình duyệt cũng như hiệu suất và tốc độ của máy tính cá nhân, bộ nhớ ổ cứng cũng không bị ảnh hưởng.

Facebook Video Downloader được mặc định file video đầu ra mà bạn tải về là định dạng mp4, với tính năng hoạt động thông minh chương trình có thể tự động phát hiện các video mp4 đang có mặt trên trang Facebook mà bạn đang xem, chỉ cần mở Facebook ra màn hình một cửa sổ nhỏ của tiện ích được mở ra và hiển thị video mà bạn có thể tải về máy tính của mình.

Với những tiện ích đáng kể của Facebook Video Downloader chương trình giúp người dùng có thể tải video trên Facebook, với một tốc độ tải video nhanh chóng bạn có thể dễ dàng thưởng thức tất cả các video mà bạn bè của mình đăng tải lên mạng xã hội, tải video Facebook nhanh mà không bị gián đoạn do đường truyền internet.

Những tính năng chính của Facebook Video Downloader:

- Tải video Facebook về máy tính cá nhân
- Tiện ích tích hợp với trình duyệt Chrome
- Tự động xác nhận video
- Tải video chỉ trong 1 click chuột

Phần mềm liên quan

Nói đến phần mềm hỗ trợ download phải nhắc đến "ông trùm" Internet Download Manager (IDM) mà hầu hết người dùng máy tính hiện nay đều sử dụng, IDM là hỗ trợ hoàn hảo mà khó có phần mềm nào so sánh được.


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Video Downloader 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm