download Castle of Illusion Cho Android

Castle of Illusion

 Cho Android

Download Castle of Illusion - Game hành động của hãng hoạt hình Disney

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2019

Castle of Illusion là game hành động kết hợp với phiêu lưu của hãng hoạt hình nổi tiếng Disney hết sức hấp dẫn và thú vị trên hệ điều hành Android và iOS. Tải Castle of Illusion, bạn sẽ được khám phá những xứ sở thần tiên, khơi dậy lại tuổi thơ của bản thân.



Castle of Illusion đã từng được hãng Disney phát hành trên hệ máy Sega Genesis vào năm 1990. Cho đến tận bây giờ, trò chơi được tân trang và đến tay các game thủ trên nền di động, lối chơi vẫn được giữ nguyên như cũ.

castle of illusion

Download Castle of Illusion - Game phiêu lưu giải đố hay nhất trên mobile

Tham gia Castle of Illusion, người chơi điều khiển chú chuột Mickey lên đường giải cứu Minnie mụ phù thủy độc ác Mirabel, đi qua nhiều bối cảnh và thu thập các đồ vật, tiêu diệt kẻ thù, thu thập những chiến lợi phẩm.

Redungeon là game phiêu lưu khám phá hầm ngục với thiết kế đồ họa pixel nghệ thuật cùng lối chơi hành động phiêu lưu đơn giản. Trong Redungeon bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cạm bẫy chết người khác nhau cùng những kẻ thù nhày nhụa rải rác trên đường đi.

Castle of Illusion có nền đồ họa đẹp, phong cách âm nhạc của Disney không lẫn vào đâu được với các bản hòa tấu quen thuộc. Những câu nói, tiếng nói của nhân vật có sự luyến láy như những bản nhạc, mang đến sự sống động, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và đấy thú vị đối với người chơi.

castle of illusion 2

Tải Castle of Illusion - Game hành động của hãng hoạt hình Disney

Cơ chế điều khiển của Castle of Illusion được thiết kế khá tốt, người chơi điều khiển Mickey bằng cách vuốt con chuột ở phía bên trái màn hình, bấm các nút bên phải màn hình để nhảy hoặc ném táo. Bạn sẽ phải phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau, đậm chất huyền ảo của một thế giới trong mơ, giải các câu đố và chướng ngại vật.

LightEaters là game phiêu lưu giải đố mang nhiều tình tiết thú vị, lôi cuốn người chơi. Tham gia LightEaters bạn sẽ vào vai một nhân vật đặc biệt chỉ hiện thị một đôi mắt, đôi dày và một chiếc đèn pin và tham gia vào hành trình khám phá bóng tối. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo Top game Disney trên Android có nhiều người chơi nhất nếu bạn thích chơi những tựa game của Disney.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Một tựa game đạt giải thưởng khác đến từ nhà phát triển NExT Studios mang tên Biped đã chính thức có mặt trên Xbox One, Biped sẽ đưa người chơi đến các cuộc phiêu lưu hấp dẫn chứa đầy những điều bí ẩn và câu đố cần được giải đáp.v
  • Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Molasses Flood vừa công bố tựa game hành động mới nhất của mình mang tên Drake Hollow đã chính thức xuất xưởng, bắt đầu từ hôm nay người chơi có thể du hành đến The Hollow và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của mình trên Xbox One và Xbox One Pass.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cấu hình chơi game Just Cause 4 mượt, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Just Cause 4 là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Avalanche Studios và phát hành bởi Square Enix vào năm 2018, phần tiếp theo trong series game cùng tên. Sau đây là danh sách cấu hình chơi game Just Cause 4 mượt, không giật lag trên máy tính.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Castle of Illusion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat castle of illusion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Castle of Illusion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cars Lightning League 3/5 Game đua xe tốc độ cao trên mobile
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm