download Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy 2022

Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy

 2022

Download Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy - Văn bản xác nhận công tác PCCC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Khi cơ quan phòng cháy chữa cháy đã tiến hành kiểm tra và xác nhận một cơ sở kinh doanh nào đó đạt đủ các điều kiện về phòng cháy chữa cháy thì sẽ có biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy, với đầy đủ chữ ký của các bên liên quan và là cơ sở cho đơn vị tiếp tục hoạt động.


Công tác phòng cháy chữa cháy vô cùng quan trọng

Phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một trong những công tác rất được coi trọng tại các đơn vị sản xuất kinh doanh, các tòa chung cư, trường học, nhà trẻ.... và tất cả những đơn vị này trước khi đi vào hoạt động đều phải đạt các điều kiện về phòng cháy chữa cháy. Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy chính là sự xác nhận bằng văn bản sau khi cơ quan PCCC đã kiểm tra và xác nhận tại cơ sở, ghi rõ ngày giờ kiểm tra, các nội dung kiểm tra và quan trọng nhật là việc xác nhận có đạt hay không.

 


Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy
Download Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy 

 

Rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh hay một số tòa nhà cao ốc hiện nay vẫn ngang nhiên đi vào hoạt động mà không có giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy, điều này vô cùng nguy hiểm và trên thực tế đã có những hậu quả đáng tiếc xảy ra gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy chính là căn cứ để các cơ sở được cấp giấy chứng nhận về phòng cháy chữa cháy, một trong những loại chứng nhận quan trọng đối với bất kỳ đơn vị nào.

Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy có những thông tin nào

Khi có sự kiểm tra về điều kiện phòng cháy, chữa cháy tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, bên đơn vị kiểm tra sẽ thực hiện biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy để ghi rõ quá trình kiểm tra, xác nhận đối tượng kiểm tra đủ hay không đủ điều kiện về an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Quá trình kiểm tra điều kiện phòng cháy, chữa cháy tại các cơ quan, đơn vị sẽ được lập thành một biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy để ghi rõ thời gian và kết quả kiểm tra cụ thể. Dựa vào biên bản, các cơ quan kiểm tra cũng sẽ nắm bắt được những đơn vị đáp ứng đủ điều kiện để được cấp chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy, chữa cháy.

Cụ thể, biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy gồm có những thông tin cụ thể như thời gian kiểm tra, địa chỉ kiểm tra, những thành phần tham gia kiểm tra, tình hình và kết quả kiểm tra, xác nhận của hai bên liên quan đến việc kiểm tra...

Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy ghi rõ đối tượng kiểm tra có đủ hay không đủ điều kiện để được cấp chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy, chữa cháy. Thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy cũng không quá phức tạp, vì vậy, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và các đơn vị kiểm tra có thể tham khảo thủ tục để chủ động hoàn tất các hồ sơ và giải quyết trong thời gian sớm nhất. Thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy quy định cụ thể các bước, hồ sơ, giấy tờ cần có, cách thức thực hiện thủ tục...

Liên quan đến các văn bản pháp luật thì hiện nay luật an toàn thực phẩm cũng là một trong những nội dung được rất nhiều cá nhân, đơn vị tìm hiểu để đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Nội dung bộ luật an toàn thực phẩm đã quy định rõ ràng về nguyên tắc quản lý, thực hiện để đảm bảo tính đồng bộ ở tất cả các đơn vị, cá nhân trong quá trình thực hiện.


Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản kiểm tra xác nhận điều kiện về phòng cháy chữa cháy 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm