download Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu File DOC

Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu

 File DOC

Download Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu - Hướng dẫn lập sổ chi tiết bán hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2018

Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu bao gồm những nội dung gì và cách ghi chép mẫu sổ chi tiết doanh thu như thế nào là câu hỏi đang được rất nhiều người thắc mắc, nhất là những ai phụ trách việc theo dõi tình hình doanh thu tại các cửa hàng, doanh nghiệp. Dưới đây là biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu, các bạn có thể lưu lại sử dụng để thống kế các khoản thu do bán hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.


Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu được ban hàn kèm theo quyết định số 999 - TC/QĐ/CĐKT ngày 2/11/1996 của bộ Tài chính. Biểu mẫu này được sử dụng để thống kê chi tiết các khoản thu do bán hàng của doanh nghiệp, giúp người quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh, buôn bán và qua đó quản lý được việc thu chi sao cho cụ thể và chính xác nhất.

Khi sử dụng biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu, các bạn cần ghi rõ loại hoạt động, tên sản phầm hàng hóa dịch vụ đơn vị mình kinh doanh. Tiếp đó là các thông tin về ngày tháng ghi sổ, chứng từ, diễn giải, doanh thu bán hàng. Phần doanh thu các bạn sẽ ghi rõ số lượng bán ra, đơn giá và thành tiền cụ thể để có căn cứ tính tổng doanh thu vào cuối ngày.


Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu
Download Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu - Phần mềm Hướng dẫn lập sổ chi tiết bán hàng

Cuối biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu, các bạn ghi rõ sổ này có bao nhiêu trang, đánh từ số trang nào đến trang nào và ngày mở sổ là ngày bao nhiêu. Việc kiểm tra lại nội dung biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu mỗi ngày không chỉ có người ghi sổ mà còn có chữ ký xác nhận của phụ trách kế toán và thủ trưởng đơn vị.

Với các bạn làm công việc kế toán thì sổ quỹ tiền mặt cũng là một trong những biểu mẫu quan trọng mà trong nghiệp vụ tài chính mọi người đều cần sử dụng đến. Việc tìm hiểu trước cách ghi chép, nội dung sổ quỹ tiền mặt sẽ giúp các bạn chủ động hoàn thành công việc cũng như sát sao trong việc theo dõi tình hình thu chi tài chính hàng ngày của đơn vị mình.



Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biểu mẫu sổ chi tiết doanh thu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm