download Biểu mẫu trong tố tụng hành chính File DOC

Biểu mẫu trong tố tụng hành chính

 File DOC

Download Biểu mẫu trong tố tụng hành chính - Biểu mẫu theo Nghị quyết 02/2017/NQ-HĐTP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

Bài viết tổng hợp biểu mẫu trong tố tụng hành chính theo Nghị quyết 02/2017/NQ-HĐTP thông qua ngày 06/01/2017 mới nhất để các bạn có thể áp dụng các biểu mẫu, giúp hoàn thiện được các thủ tục hành chính theo đúng quy định.


Tố tụng hành chính là hoạt động chung của các Tòa án, Viện Kiểm sát, trong đó, 62 biểu mẫu trong tố tụng hành chính sẽ được áp dụng trong lĩnh vực tố tụng hành chính. Những biểu mẫu này khá phổ biến trong các thủ tục giải quyết tố tụng hành chính hiện nay, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được để lựa chọn được một biểu mẫu phù hợp nhất.

Mọi người có thể cập nhật thêm kiến thức về pháp luật thông qua luật xử lý vi phạm hành chính để cập nhật ngay các quy định về hành chính và các biện pháp xử lý hành chính, việc nắm rõ luật xử lý vi phạm hành chính sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc tuân thủ pháp luật và bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình trong trường hợp bị xử lý vi phạm chưa chính xác.


Biểu mẫu trong tố tụng hành chính
Download Biểu mẫu trong tố tụng hành chính - Biểu mẫu theo Nghị quyết 02/2017/NQ-HĐTP

 

Các biểu mẫu trong tố tụng hành chính được sử dụng cho các cá nhân có khởi kiện hành vi vi phạm hành chính, có biểu mẫu dành cho Thẩm phán, biểu mẫu dành cho Hội đồng xét xử sơ thẩm và Hội đồng xét xử phúc thẩm, biểu mẫu dành cho Chánh án Tòa án nhân dân tối cao,..., vì vậy, các bạn cần tìm hiểu kỹ nội dung của từng biểu mẫu để hoàn thiện thủ tục và thông tin có trong biểu mẫu.

Với 62 biểu mẫu trong tố tụng hành chính, các bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích về các biểu mẫu hành chính đang được ban hành. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm biểu mẫu trong tố tụng dân sự theo Nghị quyết 01/2017/NQ-HĐTP để hoàn thiện thông tin pháp luật, thực hiện các thủ tục tố tụng dân sự đầy đủ, biểu mẫu trong tố tụng dân sự được thống kê theo số thứ tự và các chức năng từng biểu mẫu riêng, giúp việc theo dõi của bạn đọc dễ dàng và thuận tiện hơn.



Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biểu mẫu trong tố tụng hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biểu mẫu trong tố tụng hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biểu mẫu trong tố tụng hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biểu mẫu trong tố tụng hành chính File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm