download Big Rig Racing Cho Android

Big Rig Racing

 Cho Android

Download Big Rig Racing - Game đua xe tải cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/03/2022

Big Rig Racing game đua xe độc đáo, nơi bạn được điều khiển những chiếc xe cồng kềnh với trọng lượng rất lớn, Big Rig Racing đưa bạn trải nghiệm cuộc đua với nhiều địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới.



Giới thiệu Big Rig Racing:

Không giống như những game đua xe thông thường. Người chơi Big Rig Racing sẽ được trải nghiệm những đường đua trên không trung, tuy nhiên địa hình ở đây cũng không hề bằng phẳng, trái lại cực kỳ gồ ghề và thử thách. Nếu bạn yêu thích các loại xe trọng tải lớn thì Big Rig Racing chính là tựa game dành cho bạn. Chọn chiếc xe của bạn và tham gia vào những đường đua kịch tính.

big rig racing

Download Big Rig Racing - Game đua xe tải cho điện thoại Android

Là một game vật lý 2D đơn giản, người chơi Big Rig Racing phải điều khiển tốc độ của chiếc xe tải để điều hướng từng cấp độ một cách trơn tru và hiệu quả. Cuộc đua diễn ra với bối cảnh tuyệt đẹp của nhiều thành phố nổi tiếng trên thế giới như: New York, Las Vegas, Hồng Kông Trung Quốc, Tokyo Nhật Bản. Singapore, và Ả Rập Saudi láng giềng Bahrain. Trò chơi này danh cho tất cả mọi người đam mê thể thao mạo hiểm, những người hâm mộ xe đạp đường trường, xe jeep, xe tải, xe đạp leo núi, xe trượt tuyết, xe máy kéo...

Các tính năng chính của Big Rig Racing:

- Game đua xe tải trên không.

- Nhiều thử thách đường đua khó.

- Điểu khiển vật lý chân thực.

- Đồ họa đẹp mắt.

Game liên quan:

Speed Racing cũng là tựa game đua xe với cơ chế điều khiển đơn giản và đồ họa đẹp mắt, Speed Racing mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau với độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Rig Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big rig racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Rig Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Legends 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm nhịp độ nhanh
  • UCDS 2 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm đậm chất hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm