download PAKO 2 Cho Android

PAKO 2

 Cho Android

Download PAKO 2 - Game đua ô tô chạy trốn cảnh sát cực hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2019

PAKO 2 là tựa game đua xe hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho mobile, PAKO 2 đưa bạn vào những cuộc rượt đuổi bằng xe hơi cực kỳ gay cấn và nguy hiểm, bạn chỉ có thể liên tục tăng tốc và điều khiển bằng cách bẻ lái sang trái hoặc phải.



Câu chuyện PAKO 2 bắt đầu bằng tình huống người chơi lái xe đi đón thành viên trong băng đảng của mình sau khi vừa thực hiện xong một vụ cướp táo tợn. Nhưng thật không may bạn bị giáp mặt cảnh sát và bị truy đuổi. Hãy cố gắng chạy trốn và trả thành viên trong băng đảng của mình tới nơi an toàn.

pako 2

 

Download PAKO 2 cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

PAKO 2 đòi hỏi người chơi nhiều kỹ năng như đánh võng, lượn lách trên các con đường dày đặc xe cộ hoặc trong khu vực với đầy nhà cửa, cây cối, cột điện, chướng ngại vật khác nhau. Đôi khi còn phải tránh đạn lạc từ căn cứ quân sự và làn mưa đạn ào ào trút xuống từ chiếc trực thăng trên đầu. Chỉ cần một va chạm nhỏ, chiếc xe sẽ tan thành mây khói.

pako 2 2

Tải PAKO 2 cho iPhone - Game đua ô tô chạy trốn cảnh sát cực hấp dẫn

Điểm thú vị khi download và trải nghiệm PAKO 2 là sau mỗi màn chơi, người chơi lại được cầm lái một phương tiện có tốc độ và bẻ cua khác nhau, trên một địa hình khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải có chiến thuật lái hợp lý dựa theo từng loại xe và tình hình thực địa để giành được điểm số cao nhất. Tuy nhiên, càng mất nhiều thời gian, cảnh sát sẽ càng đông đảo và mạnh tay hơn nên khả năng bạn bị tóm cũng rất cao.

Bạn tham khảo thêm Alpha Guns, tựa game hành động bắn súng điên cuồng hay nhất trên di động, tải Alpha Guns và lắm lấy súng của bạn và tiêu diệt tất cả kẻ địch, phá hủy xe tăng, trực thăng của chúng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PAKO 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pako 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PAKO 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm