download Thanh Vân Kiếm 3D Cho Android

Thanh Vân Kiếm 3D

 Cho Android

Download Thanh Vân Kiếm 3D - Game 3D MMORPG trên Android và iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/03/2022

Thanh Vân Kiếm 3D là game nhập vai tiên hiệp MMORPG sở hữu nền đồ họa 3D siêu thực cùng hệ thống âm thanh chất lượng nhất 2022, bước chân vào Thanh Vân Kiếm 3D người chơi sẽ phải ngợp với các tính năng cùng hệ thống Trang bị, Ngoại trang, Thú cưỡi, Sủng kỵ cực kỳ phong phú.


1. Giới thiệu Thanh Vân Kiếm 3D

Thanh Vân Kiếm 3D kể về cuộc chiến đại chiến 300 năm ròng rã của tứ đại tông phái với Thanh Vân Môn, người chơi có trọng trách vực dậy tông môn bị ảnh hưởng nặng nề sau cuộc đại chiến. Tại đây bạn nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật Phá Quân, Yêu Nguyệt, Linh Lung và Địa Tàng trải qua các kiếp nạn thu thập kỳ trân dị bảo để rèn đúc lại Thanh Vân Kiếm trận.

tai thanh van kiem 3d

Thanh Vân Kiếm 3D - Game 3D Tiên Hiệp đồ họa camera xoay chuyển tự do

Thanh Vân Kiếm 3D chính là mảnh đất màu mỡ dành cho dân cày, người chơi không cần phải nạp tiền mà vẫn có thể sở hữu sức mạnh thượng thừa, chỉ cần tham gia hoạt động vượt phó bản, săn Boss Thế Giới, PvP liên server ... đầy đủ để có nguồn tài nguyên KNB, VIP 5 dồi dào. Bên cạnh đó người chơi còn được tự mình thử thách kỹ năng chiến đấu trong loạt trận PvE, thách thức giới hạn bản thân ở đấu trường rộng lớn.

download thanh van kiem 3d

Thanh Vân Kiếm 3D - Hệ thống trang phục siêu đa dạng, không đụng hàng

2. Code Thanh Vân Kiếm 3D

Thanh Vân Kiếm 3D chắc chắn sẽ là một trò chơi được mong đợi trong thời gian này, nhất là đối với các game thủ yêu thích những game 3D đồ họa đẹp, sẽ cần rất nhiều hỗ trợ để bạn chơi game, cách hiệu quả nhất là nhập code Thanh Vân Kiếm 3D để đổi lấy những món quà tuyệt vời đồng hành với bạn khi chơi game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thanh Vân Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thanh vân kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thanh Vân Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm