download Never Alone Cho PC

Never Alone

 Cho PC

Download Never Alone - Game đi cảnh với cốt truyện đầy chất nhân văn

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2022

Never Alone là tựa game hành động đi cảnh kết hợp giải đố dựa trên một cốt truyện đầy chất nhân văn và đầy cảm xúc với 2 nhân vật chính là Nuna và Fox, nhiệm vụ của bạn là trải nghiệm hành trình tìm kiếm nguồn gốc của một trận bão tuyết đang đe dọa đến thế giới. Never Alone cung cấp cả chế độ chơi đơn và chơi co-op, khám phá những điều kỳ thú của môi trường và gặp gỡ những nhân vật trong những câu chuyện của người Eskimo.


1. Giới thiệu Never Alone

Lối chơi Never Alone khá linh hoạt khi người chơi có thể cùng lúc điều khiển cả 2 nhân vật chính và chuyển đổi linh hoạt tùy từng tình huống. Mỗi nhân vật có một khả năng đặc biệt, chẳng hạn như Nuna có thể leo thang và dây thừng, di chuyển chướng ngại vật nặng và ném đất vào mục tiêu, còn Fox có thể vượt qua những khu vực nhỏ, trèo lên tường và nhảy lên những khu vực cao hơn. Người chơi có thể lựa chọn chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè.

tai never alone

Never Alone - Game đi cảnh với cốt truyện đầy chất nhân văn

Never Alone tái hiện chân thực thế giới khắc nghiệt ở Bắc Cực, người chơi sẽ được khám phá những địa điểm bí ẩn như ngôi làng ven biển bị bỏ hoang, khu rừng hoang dã, nhận được sự trợ giúp của những người bạn tốt để sống sót trong mùa bão tuyết. Game còn mang đến các video thú vị để bạn hiểu biết hơn về cuộc sống và văn hóa thổ dân Alaska.

2. Game liên quan

Raid Survivor cũng là tựa game đi cảnh với đồ họa theo phong cách hoạt hình, người chơi sẽ dấn thân vào một hành trình mạo hiểm, tìm cách sống sót trong môi trường đầy cạm bẫy, Raid Survivor có cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi được trang bị những vũ khí, vật phẩm để tiêu diệt kẻ thù.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Never Alone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat never alone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Never Alone Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rayman OriginsGame phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • Pumpkin JackGame phiêu lưu đi cảnh kết hợp nhập vai
  • Starlit AdventuresGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Oh Crab!!Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn cho di động
  • Merge StarGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Chaves AdventuresGame hành động đi cảnh cho điện thoại Android
  • Trap AdventureGame hành động đi cảnh hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm