download ICEY Cho Android

ICEY

 Cho Android

Download ICEY - Game hành động đi cảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2022

ICEY là tựa game hành động đi cảnh khá đặc biệt và được phát triển bởi X.D.Network. Trong đó người chơi sẽ khám phá câu chuyện trong game thông qua góc nhìn của người máy ICEY.


Cốt truyện game xoay quanh một người máy tên ICEY thức dậy trong một căn phòng tối và im lặng, và đây cũng là nơi trận chiến của cô bắt đầu. ICEY là hy vọng duy nhất có thể đập tan những mối đe dọa về ngày tận thế sắp xảy ra.

tai game ICEY

Download game ICEY, game hành động di cảnh đặc sắc

1. Giới thiệu game ICEY

Nguồn gốc của ICEY cũng như những sự thật về giới của cô ấy vẫn là một dấu hỏi chấm. Đây là những điều mà bạn sẽ phải tìm hiểu thông qua những trận chiến khốc liệt của ICEY. Chỉ cần biết rằng bạn sẽ được chỉ dẫn và tuân theo một giọng nói bí ẩn. Thậm chí đôi khi có thể bạn sẽ tự hỏi mình rằng "Tại sao? Tại sao tôi không thể biết sự thật? Đây là đâu? Mục đích của người máy ICEY là gì? ".

download ICEY

Tải ICEY, game hành động 2D đi cảnh hấp dẫn

Các trận chiến trong ICEY diễn ra vô cùng khốc liệt. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật nữ chính trong game di chuyển theo mọi hướng với tốc độ cao trong khi tấn công và phòng thủ trước những tên khổng lồ quái dị nửa người nửa máy. Làm theo hướng dẫn của giọng nói bí ẩn để đánh bại kẻ thù, nhưng không phải lúc nào hướng dẫn này cũng đúng. Đó là những gì bạn sẽ phải tự mình khám phá.

2. Tính năng nổi bật game ICEY

- Đồ họa 2D.

- Chiến đấu với nhịp độ nhanh.

- Điều khiển đơn giản.

- Nhiều kết chuyện khác nhau được mở ra.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ICEY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoNNER 3/5 Game hành động đi cảnh cho PC
  • Trap Adventure 3/5 Game hành động đi cảnh hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm