download Birthday Cards & Messages Cho Android

Birthday Cards & Messages

 Cho Android

Download Birthday Cards & Messages - Gửi tin nhắn và thiệp sinh nhật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

Birthday Cards & Messages là tựa ứng dụng nhắn tin chủ đề về ngày sinh nhật gồm những tin nhắn với nội dung chúc mừng sinh nhật và các tấm thiệp sinh nhật độc đáo. Birthday Cards & Messages là một cách tuyệt vời để cho họ biết bạn quan tâm và bạn đang nghĩ về họ vào ngày đặc biệt của họ.


1. Giới thiệu về Birthday Cards & Messages

Birthday Cards & Messages là ứng dụng mang đến cho bạn hơn 5500 tin nhắn sinh nhật và thiệp chúc mừng sinh nhật để làm cho ngày sinh nhật của bạn bè và người thân của bạn trở nên thật đặc biệt, một cách đơn giản nhưng tuyệt vời để kết nối yêu thương, thể hiện sự quan tâm của mình đến người khác. Rất nhiều nội dung tin nhắn và các phong cách thiệp mừng mà bạn có thể chia sẻ với mẹ, cha, anh chị em, bạn bè, bạn gái, bạn trai, chồng, vợ, vv Qua WhatsApp, Facebook, Hike...

birthday cards messages

Download Birthday Cards & Messages trên Android, iPhone, Gửi tin nhắn và thiệp sinh nhật

Với lịch trình bận rộn ngày nay và liên tục chạy xung quanh, chúng ta có thể quên sinh nhật của những người thân thiết, Birthday Cards & Messages là giải pháp hoàn hảo cho bạn khi muốn gửi lời chúc sinh nhật tới ai đó, rất nhiều lựa chọn và nhiều hình thức tin nhắn, thiệp mừng. Bạn có thể gửi trực tiếp cho người khác hoặc lưu ảnh trên điện thoại để sử dụng cho những lần tiếp theo.

2. Các đặc điểm chính của Birthday Cards & Messages:

- Hơn 5500 tin nhắn sinh nhật và thiệp chúc mừng sinh nhật.
- Lưu ảnh trên điện thoại của bạn.
- Nhiều nội dung tin nhắn và thiệp mừng để lựa chọn.
- Chia sẻ tin nhắn và hình ảnh qua nhiều ứng dụng.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng nhắn tin có rất nhiều biểu tượng cảm xúc và hình động chủ đề sinh nhật, nơi bạn có thể lựa chọn để gửi cho ai đó một tin nhắn chúc mừng sinh nhật ngay trong ngày đặc biệt của họ, hiện Skype được sử dụng phổ biến cho mục đích nhắn tin cá nhân và cả trong công việc tại môi trường văn phòng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Birthday Cards & Messages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat birthday cards & messages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Birthday Cards & Messages Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm