download Bizfly Mới nhất

Bizfly

 Mới nhất

Download Bizfly - Giải pháp marketing và bán hàng Make in Vietnam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2021

Bizfly là giải pháp chuyển đổi số trong marketing và bán hàng Make in Vietnam, cung cấp các phần mềm chatbot, thiết kế web, crm, email marketing nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc bán hàng. Bizfly hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh, quản lý kho hàng, kết nối POS, chăm sóc khách hàng,... dành cho các đơn vị bán lẻ, giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng hiệu quả.


1. Giới thiệu về Bizfly

Nền tảng Bizfly mang đến cho doanh nghiệp bộ dịch vụ giải pháp chuyển đổi số trong marketing để thúc đẩy bán hàng hiệu quả hơn. Trước hết có lẽ nên nhắc đến hệ sinh thái điện toán đám mây BizFly Cloud gồm các giải pháp như Cloud Server, CDN, Simple Storage, Load Balancer, Pre-built Application, Business Mail, Container Registry, VPN site to site, Alert, tất cả đều hoạt động ổn định và khả năng mở rộng cao, đứng sau sự thành công của những chiến dịch lớn ở Việt Nam như: sự kiện thương hiệu VinFast Việt Nam tỏa sáng trên đất Pháp; số hóa hạ tầng dịch vụ tại Thẩm mỹ Thu Cúc; nền tảng giúp VCCorp vươn lên vị thế hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông.

tai bizfly

Download Bizfly, Hệ sinh thái marketing và bán hàng Việt Nam

Bizfly Web cũng là một dịch vụ trong bộ giải pháp của Bizfly, không chỉ đơn giản là một nền tảng Website đặt hàng trực tuyến thông thường mà còn có tính tùy biến với đặc điểm từng doanh nghiệp, đảm bảo tính bảo mật, hỗ trợ SEO, dễ dàng tích hợp cũng như nâng cấp tính năng khi cần. BizFly Chat là công cụ Chatbot trả lời tự động thông minh tự động phản hồi khách truy cập theo kịch bản có sẵn, quản lý nhiều nguồn chat, phân loại khách hàng và theo dõi hiệu suất làm việc của đội ngũ Sales, BizFly Chat còn có cách sử dụng đơn giản với mọi ngành hàng, khả năng tự động ẩn các comment chứa thông tin khách hàng và đồng bộ thông tin với hệ thống CRM.

download bizfly

Bizfly mang đến nhiều giải pháp bán hàng, quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp

Tiếp theo phải nhắc tới Bizfly CRM là giải pháp quản lý bán hàng đa năng, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc xử lý các công việc bán hàng, lưu trữ cũng như bảo mật dữ liệu khách hàng, tự động phân chia và theo dõi công việc nhân viên, đồng thời theo dõi sát sao nếu nhân viên đang làm việc trực tuyến. Bizfly Email là công cụ gửi Email đến khách hàng và đối tác hoàn toàn tự động, cá nhân hóa việc trải nghiệm đọc Email Marketing của khách hàng, lọc địa chỉ Email bị trùng, gửi Email hàng loạt, cảnh báo nguy cơ Email bị đáng dấu là Spam.

Tất cả các giải pháp được cung cấp từ Bizfly vừa có khả năng hoạt động riêng rẻ vừa có thể tích hợp kết nối với nhau để thúc đấy sự phát triển cũng như tạo nên sự thành công của một chiến dịch.

2. Hệ sinh thái Bizfly gồm những gì

- Hệ sinh thái điện toán đám mây BizFly Cloud.
- Quản lý cửa hàng số qua BizFly Web.
- Công cụ chatbot tự động trải lời Bizfly Chat
- Quản lý bán hàng, theo dõi hiệu suất làm việc nhân viên Bizfly CRM
- Công cụ Email Marketing chăm sóc khách hàng BizFly Email.

3. Soft liên quan

Bạn có thể tham khảo MailChimp là phần mềm gửi email hàng loạt hỗ trợ cho các chiến dịch Email Marketing giúp các doanh nghiệp theo dõi và chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó MailChimp còn thúc đẩy các chiến dịch Marketing phù hợp, đúng đắn, đảm bảo email của bạn được gửi đúng đối tượng nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bizfly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bizfly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bizfly Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spree Commerce 3/5 Xây dựng và quản lý website thương mại điện tử
  • UG.E Commerce 3/5 Xây dựng và quản lý website bán hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm