download SimilarWeb Mới nhất

SimilarWeb

 Mới nhất

Download SimilarWeb - Phân tích, đánh giá thứ hạng website

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2020

Đối với những nhà quản trị Web và những SEOer, SimilarWeb là một công cụ phân tích Website không thể thiếu, giúp bạn có thể đánh giá được chính xác thứ hạng của Website, thống kê được lưu lượng truy cập Search Google nhanh, thống kê được số người truy cập vào trang Web trong một khoảng thời gian nhất định.



Việc theo dõi số lượng truy cập vào trang Web rất cần thiết, giúp bạn đánh giá được chính xác hiệu quả trang Web mà mình đang phát triển, đồng thời, có thể đưa ra những chiến dịch tối ưu trang Web phù hợp với tình hình hiện tại và khi đó, SimilarWeb chính là một trong những công cụ phân tích trang Web không thể thiếu để bạn có thể biết được những nội dung đó. SimilarWeb được cộng đồng Webmaster và các SEOer đánh giá rất cao về độ chính xác. Và bạn có thể kiểm tra tính chính xác của SimilarWeb thông qua việc so sánh với công cụ Google Analytics - công cụ phân tích Website, Google Analytics còn được biết đến là công cụ hỗ trợ SEO web hiệu quả nhất hiện nay.

Những chức năng chính của SimilarWeb:

- SimilarWeb giúp người dùng có thể theo dõi được thứ hạng của Website. Với báo cáo thứ hạng, các nhà phát triển Web có thể đưa ra những chiến lược phát triển trang Web trong thời gian tới, đặt mục tiêu cụ thể để thực hiện.

- SimilarWeb giúp theo dõi các thông số như Time On Site, Page Views, nhằm giúp các nhà quản trị có thể theo dõi được số phần trăm người truy cập vào trang Web một cách trực tiếp, người truy cập bằng Google search hoặc lượt người truy cập thông qua các trang mạng xã hội.

- SimilarWeb giúp cung cấp những thông tin v ề trang Web có liên kết đến Website của bạn, giúp bạn có thể tìm thấy trang Web của bạn thông qua Keyword nào đó.

Để phân tích dữ liệu cache trên trang web của Google Chrome, bạn có thể sử dụng phần mềm ChromeCacheView giúp quản lý các đường liên kết trong thư mục cache của Google Chrome để bạn có thể xóa bỏ hoặc sao lưu dễ dàng, ChromeCacheView có thể tự động trích xuất thông tin từ thư mục cache, tạo báo cáo HTML.

Với những tính năng cơ bản đó, SimilarWeb chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm SEO, cho phép người dùng có thể so sánh trang Web của mình với các trang Web khác nhằm đưa ra các thông số cụ thể giúp bạn có thể đưa ra được những chiến dịch tối ưu hóa trang Web.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimilarWeb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat similarweb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimilarWeb Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm