download Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS Mới nhất

Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS

 Mới nhất

Download Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS - Xây dựng, quản lý website cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/05/2018

Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS được thiết kế với tính năng tối ưu nhằm giúp người sử dụng có thể xây dựng được hệ thống website hoàn chỉnh cho doanh nghiệp, đơn vị mình. Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả người dùng.


Có thể dễ dàng nhận thấy điểm ấn tượng đầu tiên của người dùng khi tiếp xúc với hệ thống quản trị nội dung website vaCMS là thiết kế giao diện chuyên nghiệp và gần gũi với người dùng. Khi được phân quyền và có mật khẩu truy cập các bạn có thể dễ dàng làm việc trên hệ thống quản trị nội dung website vaCMS ngay mà không đòi hỏi quá nhiều về sự hiểu biết của bạn về kỹ thuật. Hơn thế nữa, hệ thống quản trị nội dung website vaCMS không bị giới hạn bởi không gian và thời gian là một trong những tính ưu việt mà nhiều hệ thống quản trị nội dung hiện nay không có được.

Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS cũng được các doanh nghiệp sử dụng cho việc tối ưu hóa website của mình, kể cả website doanh nghiệp hay web thương mại điện tử, Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS dễ dàng phân loại tin bài, xây dựng và điều chỉnh menu của website, kiểm duyệt và đăng tin....

he thong quan tri noi dung website vacms

Download Phần mềm quản lý nội dung SiteCMS

Một số tính năng nổi bật của hệ thống quản trị nội dung website vaCMS là khả năng quản lý tối ưu của mình trên mọi lĩnh vực của quản trị nội dung website như quản lý tin tức, liên kết quảng cáo, thư viện ảnh, dịch vụ, liên hệ, cấu hình hệ thống, nhật ký truy cập… Bên cạnh đó, hệ thống quản trị nội dung website vaCMS còn tích hợp thêm rất nhiều các tiện ích như chứng khoán, thời tiết, ngoại tệ… có khả năng thu hút người dùng cao.

Ngoài ra, nếu như các bạn quan tâm đến phần mềm quản lý nội dung CNS thì có thể nhận thấy phần mềm này thích hợp sử dụng cho các đối tượng là nhóm quản trị hệ thống, nhóm quản trị website, nhóm biên tập nội dung, nhóm thành viên… Còn hệ thống quản trị nội dung website vaCMS lại có khả năng thiết kế website cho hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam. Hệ thống này linh hoạt trong việc tạo danh mục sản phẩm, dễ dàng thay đổi thông tin cấu hình của hệ thống, hỗ trợ xuất bản tin định dạng RSS, dịch vụ đa cấp do hệ thống cung cấp không hạn chế về số lượng thì thế người dùng có thể thỏa sức sử dụng thiết kế website cho đơn vị mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hệ thống quản trị nội dung website vacms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hệ thống quản trị nội dung website vaCMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm