download Enhancer for YouTube for Chrome  2.0.115.1

Enhancer for YouTube for Chrome

  2.0.115.1

Download Enhancer for YouTube for Chrome - Chặn quảng cáo, nâng cao chất lượng phát video cho Youtube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/08/2022

Enhancer for YouTube for Chrome là phần mở rộng cung cấp nhiều tùy chọn cải thiện trải nghiệm sử dụng YouTube của bạn như thay đổi giao diện website, chặn quảng cáo trên một số kênh nhất định, điều chỉnh âm lượng, tốc độ phát nhạc, và cài đặt kích thước và chất lượng mặc định cho video.


Một trong những điểm nổi bật của Enhancer for YouTube for Chrome là nó sở hữu nhiều tính năng mà thông thường, bạn phải cài đặt nhiều tiện ích trên Chrome mới có được. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tùy biến các tính năng này theo nhu cầu sử dụng.

Enhancer for YouTube for Chrome tự động chọn chất lượng cho video khi load video và mở rộng cửa sổ của trình phát video trên Youtube, cũng như kích hoạt chế độ cinema làm mờ mọi nội dung không nằm trong trình phát này, đây là tiện ích hỗ trợ cho việc phát video trên Youtube mà bạn nên trải nghiệm.

Tính năng chặn quảng cáo của ứng dụng đặc biệt thích hợp với YouTube: khác với các trình chặn quảng cáo khác, Enhancer for YouTube for Chrome cho phép bạn tạo danh sách whitelist gồm các kênh nhất định, nhằm hỗ trợ người dùng YouTube yêu thích của bạn.

Các tính năng chính của Enhancer for YouTube for Chrome:

- Chặn quảng cáo trên YouTube.

- Điều chỉnh âm lượng, tốc độ phát nhạc.

- Đặt kích thước, chất lượng mặc định cho video.

Youtube Vanced là ứng dụng được rất nhiều người sử dụng giúp việc xem video Youtube trở nên đơn giản và tránh quảng cáo như khi xem trên App chính chủ, mặt khác, Youtube Vanced còn hỗ trợ xem video trên cửa sổ dạng nổi, tắt màn hình chỉ nghe nhạc, điều mà nhiều người trước nay vẫn tìm kiếm.



Liên kết tải về - [567 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enhancer for YouTube for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enhancer for youtube for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enhancer for YouTube for Chrome 2.0.115.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm