download Bluehost Web

Bluehost

 Web

Download Bluehost - Dịch vụ hosting hiệu suất cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/03/2020

Bluehost là dịch vụ cung cấp hosting với hiệu suất máy chủ tuyệt vời, tốc độ máy chủ đáp ứng được kfy vọng của hầu hết người dùng và chế độ bảo mật tốt. Bluehost không giới hạn dung lượng đĩa, băng thông, địa chỉ email và tên miền, đồng thời mang đến nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau và có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, trong đó bao gồm WordPress hosting, shared hosting, cloud site, VPS hosting, WooComerce hosting và dedicated hosting.


 

1. Giới thiệu về Bluehost

Bluehost là dịch vụ web hosting được khuyên dùng bởi các chuyên gia và nhiều chủ sở hữu web đã có thời gian trải nghiệm. So với một số nhà cung cấp khác thì Bluehost hosting có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng bao gồm WordPress hosting, shared hosting, cloud site, VPS hosting, dedicated hosting và WooComerce hosting. Đặc biệt Bluehost còn chia các dịch vụ hỗ trợ thành các đoạn nhỏ hơn với mục đích tăng cường chất lượng của các dịch vụ này, với giả cả hợp lý cho các máy chủ web.

bluehost

Download Bluehost, Dịch vụ hosting hiệu suất cao

Bluehost cũng được đánh giá cao về vấn đề bảo mật, thể hiện ở việc cung cấp các công cụ hữu ích để bảo vệ khỏi các cuộc tấn công web phổ biến nhất hiện nay, bên cạnh đó là khả năng bảo vệ các hình ảnh hoặc nội dung của trang web của bạn nhờ vào sự bảo vệ hot link, công cụ IP Blacklist ngay lập tức chặn những IP khả nghi cố gắng truy cập SSH của bạn. Bluehost còn có hiệu suất ổn định, được khuyên dùng bởi trang web chính thức WordPress.

2. Các đặc điểm chính của Bluehost:

- Dịch vụ web hosting đa dạng về lựa chọn.
- Chia nhỏ các dịch vụ để tăng chất lượng.
- Hiệu suất và tốc độ máy chủ ổn định.
- Chế độ bảo mật web tốt.

3. Web liên quan

HostGator cũng là dịch vụ web hosting được sử dụng rộng rãi trên thế giới và hiện có hàng triệu trang web trên toàn thế giới đang sử dụng nó, ưu điểm của HostGator là tính năng tạo và upload website đơn giản, tường lửa tùy chỉnh để bảo vệ người dùng, nhiều lựa chọn về gói sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top các web hosting tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Web hosting là nhân tố có ảnh hưởng rất lớn đến việc một website có thể hoạt động tốt hay không, vậy các doanh nghiệp nhỏ nên lựa chọn web hosting nào khi tạo lập website của mình, bạn đọc tham khảo bài viết của Taimienphi.vn nhé!
  • Top nhà cung cấp tên miền, dịch vụ Hosting tại Việt Nam tốt nhất
    Top nhà cung cấp tên miền, dịch vụ Hosting tại Việt Nam tốt nhất sẽ giúp các doanh nghiệp, các website có được sự lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ Hosting chất lượng và uy tín.
  • Những nguyên tắc lựa chọn Web hosting
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Việc lựa chọn một Web hosting phù hợp quan trọng hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Nếu chẳng may lựa chọn Web hosting không phù hợp hay kém chất lượng, điều này có thể ảnh hưởng nhiều đến doanh nghiệp cũng như công việc của bạn. Dưới đây là những nguyên tắc lựa chọn Web hosting mà bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn Web hosting.
  • Ưu nhược điểm Bluehost và GoDaddy, nên chọn Bluehost hay GoDaddy
    Có thể nói trong ma trận nhà cung cấp hosting, server, vps thì Bluehost, GoDaddy, Bluehost đều là các nhà cung cấp dịch vụ Web Hosting phổ biến. Họ đã có mặt trên “đấu trường” hosting trong một thời
  • Ưu nhược điểm của Bluehost và HostGator, nên chọn hosting, vps bên nào?
    Để biết được ưu nhược điểm của Bluehost và HostGator, 2 hosting phổ biến và lớn nhất hiện nay, bạn đọc có thể theo dõi nội dung trong bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được chi tiết về cách cấu
  • Top công ty cho thuê máy chủ, server tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lựa chọn một server riêng tốc độ cao, an toàn, quản lý tốt và có gói phần mềm thích hợp với nhu cầu phát triển của bạn luôn là các tiêu chí hàng đầu khi tìm hiểu về các gói dịch vụ web hosting (dịch vụ cho thuê chỗ máy chủ Internet để đặt website lên mạng). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về top 8 công ty cho thuê máy chủ, server tốt nhất hiện nay.
  • Top công ty cho thuê máy chủ ảo, Cloud VPS, Cloud Server tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhiều khi bạn cần nhiều tính năng hơn một dịch vụ web hosting tối thiểu có thể cung cấp. Nếu bạn đang tiến hành kinh doanh online và muốn xây dựng website của mình trên một server mạnh hơn, ổn định và linh hoạt hơn máy chủ chung (shared hosting) nhưng không muốn phải trả chi phí lớn cho máy chủ riêng, khi đó, VPS hay công ty cho thuê máy chủ ảo có thể là dịch vụ trung gian hoàn hảo cho bạn.
  • Khởi động lại các dịch vụ trên Linux
    Quản lý các dịch vụ trên Linux là một trong những nhiệm vụ thường xuyên của các admin hệ thống. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý, khởi động lại các dịch vụ Linux.
  • List website Paid To Upload uy tín
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Paid To Upload một trong những hình thức kiếm tiền online phổ biến hiện nay mang lại nhiều hiệu quả tốt, là cách kiếm tiền online dựa qua hình thức upload file, share file khi đó chúng ta sẽ được Uploader, Uploader được trả tiền dựa trên cơ chế hoạt động của các File Hosting (FH). Các website Paid To Upload uy tín hiện nay khá nhiều, nếu bạn đang muốn bắt đầu tìm hiểu về các website này ở bài viết dưới đây nhé:
  • Top nhà cung cấp web hosting hàng đầu
    Hiện có khoảng 2 tỷ trang web trên thế giới, nghĩa là các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ (hosting) web đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi nhà cung cấp đều đưa ra các tính năng và giá cả khác
  • Kinh nghiệm kiếm tiền Paid To Upload
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Kiếm tiền Paid To Upload là hình thức kiếm tiền thông qua upload file, share file trong đó bạn sẽ đóng vai trò là một Uploader, bạn sẽ được trả tiền dựa trên cơ chế hoạt động của các file Hosting, cũng giống như các hình thức kiếm tiền online khác để thành công chúng ta cần phải có kinh nghiệm kiếm tiền Paid To Upload. Nếu bạn đang tìm hiểu về hình thức kiếm tiền này dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn kinh nghiệm kiếm tiền Paid to Upload cùng theo dõi dưới đây nhé:
  • Cách Khóa dịch vụ mobile banking của Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang muốn khóa dịch vụ Mobile Banking của Vietcombank nhưng không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách khóa dịch vụ Mobile banking đơn giản, thuận tiện nhất.
  • Cách hủy dịch vụ SmartOTP Vietcombank
    Mô tả chi tiết các bước hủy dịch vụ SmartOTP Vietcombank, giúp bạn dễ dàng thao tác để hủy đăng ký dịch vụ theo mong muốn của bản thân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluehost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluehost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HostGator 3/5 Nhà cung cấp hosting hỗ trợ phát triển website
  • InMotion 3/5 Dịch vụ lưu trữ và bảo mật web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm