download GoDaddy Mới nhất

GoDaddy

 Mới nhất

Download GoDaddy - Dịch vụ đăng ký domain và web hosting

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/02/2020

GoDaddy là một trong những dịch vụ đăng ký domain và web hosting nổi tiếng thế giới, hỗ trợ cho các chủ sở hữu trang web, blogger và doanh nghiệp. Với GoDaddy nguwofi dùng có thể tìm kiếm domain dễ dàng, xây dựng website, dịch vụ web hosting và quản lý Wordpress.. bên cạnh đó là nền tảng máy chủ riêng ảo, IP chuyên dụng, chế độ bảo mật cho các trang web của bạn.


 

1. Giới thiệu về GoDaddy

GoDaddy mang đến cho người dùng 3 gói hosting gồm Economy, Deluxe và Ultimate, các gói này đều được đánh giá tốt với băng thông không giới hạn và dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Các tính năng web hosting của Godaddy bao gồm: 99,9% thời gian uptime, Webspace và Email không giới hạn, cơ sở dữ liệu đồ độ, trình xây dựng trang web, quản lý Wordpress và thương mại điện tử, những tính năng bảo vệ trang web cũng đều có sẵn trong GoDaddy.

godaddy

Download GoDaddy, Dịch vụ đăng ký domain và web hosting

GoDaddy quản lý hiệu quả tất cả các trang wbe của bạn, đơn giản hóa các tác vụ bảo trì trên tất cả website của khách hàng, khả năng quản lý khách hàng tập trung, an toàn. Ngoài ra GoDaddy còn cung cấp các gói Email dành cho cá nhân và doanh nghiệp với nhiều tiện ích bổ sung, ngoài ra còn có các công cụ bảo mật như giám sát và xóa phần mềm độc hại,

2. Các đặc điểm chính của GoDaddy:

- Dịch vụ web hosting hiện đại và dễ sử dụng.
- Tìm kiếm và đăng ký tên miền
- Máy chủ riêng ảo an toàn.
- Tính năng bảo vệ trang web.
- Miễn phí trong 30 ngày đầu tiên.

3. Web liên quan

Bluehost cũng là dịch vụ web hosting được sử dụng rộng rãi trên thế giới và hiện có khoảng 2 triệu trang web trên toàn thế giới đang sử dụng nó, ưu điểm của Bluehost là tích hợp dễ dàng với WordPress, hệ thống quản lý hiện đại và bảo mật khá tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoDaddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat godaddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoDaddy Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bluehost 3/5 Dịch vụ hosting hiệu suất cao
  • HostGator 3/5 Nhà cung cấp hosting hỗ trợ phát triển website
  • InMotionDịch vụ lưu trữ và bảo mật web
  • ADrive betaDịch vụ Host upload dữ liệu lên mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm