download InMotion Web

InMotion

 Web

Download InMotion - Dịch vụ lưu trữ và bảo mật web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/03/2020

InMotion được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho lưu trữ chia sẻ website, được tối ưu hóa cho thương mại điện tử, hỗ trợ các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng mức độ tin cậy cao hơn, quyền truy cập root và sao lưu cấu hình đầy đủ. Bên cạnh đó InMotion còn cài đặt sẵn WordPress, trình tạo BoldGrid cao cấp, nhiều chủ đề miễn phí, có thể quản lý trang web WordPress của mình bằng dòng lệnh.



 

1. Giới thiệu về InMotion

InMotion là dịch vụ web hosting được nhiều doanh nghiệp khuyên dùng, là nền tảng lưu rữ và chuyển trang web chuyên nghiệp, đăng ký tên miền miễn phí. InMotion có ưu điểm là hiệu suất cao, lưu trữ SSD cho tất cả các khách hàng của mình, giúp giảm thời gian tải, cùng với đó là việc lựa chọn giữa các trung tầm dữ liệu khác nhau.

inmotion

Download InMotion, Dịch vụ lưu trữ và bảo mật web

InMotion còn có các tính năng dành riêng cho WordPress cho người mới bắt đầu, một trong những máy chủ lưu trữ Hosting WordPress rẻ nhất hiện có. Bảo mật là ưu tiên hàng đầu của InMotion Hosting, thể hiện ở khả năng hát hiện phần mềm độc hại Patchman, theo dõi không gian lưu trữ của bạn để tìm lỗ hổng và đảm bảo bạn và khách hàng của bạn luôn được bảo vệ.

2. Các đặc điểm chính của InMotion:

- Dịch vụ web hosting đa dạng về lựa chọn.
- Các tính năng quản lý linh hoạt cho WordPress.
- Đăng ký tên miền miễn phí, chuyển trang web dễ dàng.

3. Web liên quan

HostGator cũng là dịch vụ web hosting được sử dụng rộng rãi trên thế giới và hiện có hàng triệu trang web trên toàn thế giới đang sử dụng nó, ưu điểm của HostGator là tính năng tạo và upload website đơn giản, tường lửa tùy chỉnh để bảo vệ người dùng, nhiều lựa chọn về gói sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InMotion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inmotion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bluehost 3/5 Dịch vụ hosting hiệu suất cao
  • HostGator 3/5 Nhà cung cấp hosting hỗ trợ phát triển website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm