download Bluestacks for Enterprise Mới nhất

Bluestacks for Enterprise

 Mới nhất

Download Bluestacks for Enterprise - Phần mềm giả lập Android phiên bản cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2019

Bluestacks for Enterprise là phiên bản của phần mềm Bluestack dành cho các doanh nghiệp, mang đến các trải nghiệm chơi game và thử nghiệm ứng dụng Android từ Google Play hoặc tải lên tập tin APK. Đối tượng mà Bluestacks for Enterprise hướng đến là những doanh nhân phải thường xuyên đi lại hoặc làm việc bên ngoài.


BlueStacks 3 là phiên bản mới nhất của BlueStacks hiện nay, với việc cập nhật BlueStacks 3, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn trong việc tải các ứng dụng Android về thiết bị của mình hơn, đặc biệt, với ai thích chơi nhiều game cùng lúc thì BlueStacks 3 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Công ty bạn chuyên phát triển ứng dụng, game di động, hoặc có một team phát triển dụng nhưng chỉ chuyên về nền tảng mobile, điều bạn chắc chắn gặp phải khi người dùng muốn sử dụng ứng dụng của bạn trên máy tính, tất nhiên bạn có thể đầu tư một đội phát triển phần mềm trên nền tảng windows với đầy đủ các tính năng mà đã phát triển trên di động, tuy nhiên điều đó cực kỳ tốn kém và đôi khi bạn không muốn làm điều đó vì nó rất phức tạp,  BlueStacks for Enterprise chính là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này, bởi vì chỉ cần vài phút tích hợp bạn sẽ có ngay một phiên bản ứng dụng của mình chạy trên máy tính mà không cần phải tốn kém nhiều chi phí, ngoài ra nó còn giúp giữ nguyên các trải nghiệm của ứng dụng trên mobile, với sự ra đời tính năng này BlueStacks for Enterprise sẽ là một công cụ không thể thiếu trong quá trình phát triển sản phẩm, ứng dụng mobile của bạn.

Gameloop cũng là phần mềm giả lập được nhiều người yêu thích nhờ khả năng tương thích nhiều game hot, các tùy chọn tăng tốc kết nối Internet, hỗ trợ phát trực tiếp.... bên cạnh đó Gameloop còn có ưu điểm là chạy được trên cả các máy tính có cấu hình thấp.

bluestacks for enterprise

Tải Bluestacks for Enterprise - Phần mềm Phần mềm giả lập Android phiên bản cho doanh nghiệp

Có thể hiểu đơn giản BlueStacks cho Enterprise là một ứng dụng như máy ảo giúp bạn tích hợp file apk vào để có thể chạy trên máy tính mà không cần phát triển thêm ứng dụng dành riêng cho máy tính, trong khi người dùng vẫn có thể sử dụng bình thường như một phần mềm windows, phần mềm Gameloop nói trên cũng tạo môi trường giả lập tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức nhiều game di động hấp dẫn.

Có thể nói, sự xuất hiện của Bluestacks đã đánh dấu một bước tiến mạnh của ngành công nghệ trong việc cho ra đời những sản phẩm nhằm đáp ứng tối ưu những nhu cầu thiết yếu của người dùng. Khắc phục những nhược điểm đã thấy khi sử dụng Android trên điện thoại, phần mềm Bluestacks for Enterprise giúp người dùng chuyển tải các ứng dụng của điện thoại trên máy tính mà không gặp bất cứ rào cản nào về tương thích thiết bị. Những ưu điểm của Bluestacks for Enterprise - phiên bản dành cho doanh nghiệp có thể thấy đó là:

Với Bluestacks for Enterprise những cảm giác khó chịu và phiền toái khi phải nhìn thấy các game hoặc ứng dụng được tài trợ hiển thị liên tục trên màn hình sẽ không còn nữa. Thay vào đó là một cảm giác thoải mái khi người dùng được trải nghiệm Android mượt mà nhất trên toàn màn hình Desktop.

Người dùng sẽ không phải lo lắng rằng máy tính của mình liệu có thể cài đặt phần mềm này hay không bởi phiên bản trả phí của phần mềm chạy ứng dụng Android Bluestacks for Enterprise hỗ trợ cho 50 bản quyền. Điều này cho phép người dùng có đủ cơ hội tiếp cận với Bluestacks for Enterprise. Thật tuyệt vời khi Bluestacks có thể được nhúng vào trang web của người dùng và cho phép chơi các game PC hoặc Android trong Bluestacks for Enterprise.

Không cần nhiều công đoạn rườm rà, phần mềm giả lập Android trên máy tính BlueStacks for Enterprise giúp người dùng thử nghiệm, xem xét các ứng dụng và game chạy trực tiếp từ Google Play hoặc tải lên tập tin APK chỉ với một cú nhấp chuột. Người dùng sẽ cảm thấy vô cùng tiện ích bởi tính năng hoàn hảo này.

Bên cạnh đó Bluestacks for Enterprise còn góp phần hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Người dùng có thể sử dụng phần mềm giả lập Bluestacks for Enterprise để nhìn thấy rõ vấn đề mà khách hàng của mình đang gặp phải bằng cách chạy cùng một ứng dụng. Tính năng này giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho hoạt động quản lí theo kiểu truyền thống mà hiệu quả công việc vẫn được đảm bảo.

tai bluestacks for enterprise

Download Bluestacks for Enterprise - Phần mềm Phần mềm giả lập Android phiên bản cho doanh nghiệp

Ngoài ra, người dùng có thể thấy được tính năng ưu việt của Bluestacks for Enterprise là nó hoàn toàn có thể linh động giống như điện thoại, điều đó có nghĩa là BlueStacks for Enterprise có thể sử dụng trong lúc di chuyển, hiển thị ứng dụng trong giao diện đầy đủ và quay lại mọi thao tác thực hiện trên màn hình, mang lại cho người dùng sự tiện ích nhất khi sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Để sử dụng được Bluestacks for Enterprise bạn cần liên hệ với công ty phát triển Bluestacks điền đầy đủ các thông tin liên hệ, mục đích sử dụng, sau đó nhân viên của Bluestacks sẽ liên hệ với bạn, chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về chi phí sử dụng cho mỗi bản Bluestacks cho doanh nghiệp.

Trên đây là những thông tin cơ bản về ứng dụng Bluestacks for Enterprise. Để có những trải nghiệm thực tế về phần mềm này, bạn hãy cài đặt về máy tính của bạn. Bạn có thể đăng ký với nhà phát triển để nhận nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm công nghệ mới này. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên hệ điều hành độc đáo này.

Bên cạnhGameloop hay  Bluestacks thì MEmu cũng là phần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà hỗ trợ những tựa game hot nhất hiện nay, ưu điểm của MEmu là mang đến công nghệ đa nhân hiện đại, tối ưu bàn phím và thao tác điều khiển mượt mà.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bluestacks for Enterprise - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluestacks for Enterprise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluestacks for enterprise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluestacks for Enterprise Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YeahplayGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • BignoxChơi game, chạy ứng dụng Android trên PC
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • GameloopPhần mềm giả lập Android nhẹ tốt nhất cho PC
  • Android x86Phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC, Laptop
  • LDplayer 5Phần mềm giả lập Android tiên tiến cho PC, Laptop
  • NoxPlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm