download AMIDuOS 2.0.8.8511

AMIDuOS

 2.0.8.8511

Download AMIDuOS - Phần mềm giả lập Android mượt mà trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/03/2019

AMIDuOS là phần mềm giả lập android mang tính cách mạng, hỗ trợ chuyển đổi giữa môi trường Android và máy tính linh hoạt, thực hiện các hoạt động với tốc độ nhanh mà mượt mà. AMIDuOS còn liên kết trực tiếp với Amazon Appstore giúp bạn truy cập kho ứng dụng Android phong phú, hỗ trợ bàn phím cứng đầy đủ, bao gồm cả các phím tắt.


1. Giới thiệu phần mềm giả lập AMIDuOS

AMIDuOS được đánh giá là phần mềm giả lập Android hoàn hảo dành cho máy tính để bạn có thể chơi game và chạy thử nghiệm ứng dụng trong một môi trường gần gũi, giống như hệ điều hành Android gốc 100% trên Windows. AMIDuOS còn giúp dễ dàng chuyển đổi giữa 2 môi trường mà không yêu cầu thao tác khởi động kép, đồng thời có khả năng chạy hầu hết các ứng dụng, game hot Android có sẵn trên thị trường.
 
AMIDuOS tường thích với Windows 7/8/10, phiên bản AMIDuOS for Mac cũng có sẵn, đi kèm với Amazon Appstore được cài đặt sẵn, hỗ trợ cho đồ họa 3D, sử dụng các driver OpenGL để cải thiện tỷ lệ khung hình. Phần mềm này còn tương thích với các thiết bị ngoại vi chủ chốt  như máy ảnh độ nét cao, âm thanh và mic để tạo ra những thước hình chất lượng cao.

AMIDuOS phần mềm giả lập Android giúp bạn truy cập nhiều ứng dụng và game tương thích với hệ điều hành Android trên máy tính Windows. Với AMIDuOS, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm giao diện Android cùng rất nhiều ứng dụng Android hấp dẫn trên nền hệ điều hành Windows.

AMIDuOS là phần mềm giải lập Android hỗ trợ cài đặt và cấu hình có độ khó trung bình và người dùng sẽ phải mất chút thời gian cài đặt chương trình bởi AMIDuOS không hỗ trợ các dịch vụ ứng dụng của Google. Chính vì vậy, sau khi hoàn tất các thao tác cài đặt, người dùng nên tải gói phần mềm Google Apps trên trang web của nhà phát triển phần mềm và thực hiện các bước cấu hình trình mô phỏng Android tùy thích.

Sau khi cập nhật cho phần mềm, AMIDuOS yêu cầu người dùng cung cấp các thông tin cá nhân trên Google và đăng nhập để sử dụng ứng dụng email và tải các ứng dụng yêu thích từ kho ứng dụng của Google Play. Tuy nhiên, người dùng cũng cần chú ý rằng thời gian cài đặt sẽ tùy thuộc vào tốc độ kết nối mạng Internet và các nguồn tài nguyên của hệ thống đang sử dụng.

tai amiduos

AMIDuOS luôn hoạt động ở chế độ toàn màn hình, khiến một số người dùng đôi khi cảm thấy không thoải mái khi sử dụng ứng dụng; tuy nhiên, AMIDuOS mang đến một môi trường thực sự lý tưởng, cho phép người dùng thỏa thích trải nghiệm giao diện và các tính năng phong phú của hệ điều hành Android trên các máy tính Windows. Nếu AMIDuOS có hỗ trợ mở các công cụ trong các chế độ cửa sổ, thuận tiện cho việc quan sát và nhận biết các ứng dụng khác đang được sử dụng thì chắc chắn sẽ còn được người dùng yêu thích nhiều hơn nữa.

Để tải về nhiều game và ứng dụng cho Android, bạn hãy truy cập và cài đặt tiện ích Aptoide for Android trên thiết bị của mình, với khoảng 300.000 ứng dụng và game được phân loại theo nhiều chủ đề, Aptoide for Android giúp bạn cảm thấy việc sử dụng điện thoại trở nên thú vị hơn rất nhiều.

AMIDuOS hỗ trợ tính năng điều hướng dễ dàng qua các phím bấm nằm phía dưới màn hình tương tự với trên các thiết bị di động của Android. Nói về khả năng điều hướng, ứng dụng AMIDuOS thực sự hoạt động vô cùng êm mượt và chưa từng xuất hiện các lỗi như lag màn hình hay đơ hệ thống khi người dùng nhấn các tổ hợp phím Alt + Tab để quay lại hệ điều hành Windows.

Ngoài khả năng hỗ trợ các hệ thống máy tính và laptop chạy hệ điều hành Windows, AMIDuOS còn được thiết kế và hoạt động ổn định trên các máy tính bảng và điện thoại Windows. Chính vì vậy, người dùng dễ dàng xem các thông tin hướng dẫn và thủ thuật, chạm vào màn hình cảm ứng để chọn tính năng muốn sử dụng.

download amiduos

Ứng dụng AMIDuOS có những yêu cầu nhất định về hệ thống như yêu cầu hệ thống có RAM tối thiểu 2GB và lý tưởng là RAM 3GB để đảm bảo ứng dụng chạy ổn định, cho hiệu suất cao nhất, dung lượng trống trong ổ đĩa cứng cần có để cài đặt AMIDuOS tối thiểu là 2GB.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng mô phỏng các hệ điều hành Android và ứng dụng Android trên máy tính Windows, AMIDuOS thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ngoài AMIDuOS, bạn cũng có thể tìm đến hai trình giả lập Android khác khá được yêu thích trên thị trường hiện nay như Jar of Beans, MEmu, Koplayer, Droid4X... và lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất.

Ngoài ra nếu đang chạy hệ điều hành Linux các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên máy tính Linux với nhiều tính năng hỗ trợ khác độc đáo.

2. Các tính năng chính của AMIDuOS:

- Mô phỏng hệ điều hành Android.
- Hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows.
- Hoạt động ở chế độ toàn màn hình.
- Thao tác điều hướng đơn giản.
- Không xuất hiện các lỗi như lag màn hình, treo hệ thống.

3. Phần mềm liên quan

NoxPlayer cũng được được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất, tích hợp bộ điều khiển, bàn phím và chuột, hỗ trợ chế độ Multiplayer cho phép chạy đồng thời nhiều ứng dụng và game trên cùng một màn hình, bên cạnh đó NoxPlayer còn giúp tối ưu pin, tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin điện thoại.

BlueStacks 5 được game thủ chờ đợi cuối cùng cũng đã ra mắt trên nền tảng PC, hãy cùng tải BlueStacks và cài đặt BlueStacks 5 để xem những thông báo từ nhà phát hành có đúng hay không nhé.


Liên kết tải về - [2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải CH Play về máy tính, Cài Google Play trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham khảo ngay cách tải CH Play về máy tính hay chính là các thao tác cài dịch vụ Google Play trên PC của mình, qua đó, có thể cài đặt sử dụng nhiều ứng dụng và game Android ngay trên máy tính của mình mà không lo hết pin, hại máy và hơn hết là được trải nghiệm trên màn hình rộng hơn.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể vọc vạch những game, ứng dụng mà bạn một cách cần mượt mà bằng cách tải từ CH Play hoặc từ File APK.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách chơi Line Fighters trên PC
    Line Fighters hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Line Fighters trên PC với phần mềm giả lập Android
  • Cách chơi Tru Tiên trên PC
    Tru Tiên hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Tru Tiên trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Cách chơi Badland 2 trên máy tính, laptop
    Badland 2 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Badland 2 trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dragon City là dạng game mobie khá đặc biệt, game có cách chơi kết hợp từ nhiều thể loại khác nhau. Game cho phép bạn nuôi dưỡng những con rồng cực mạnh và chiến đấu bất cứ lúc nào với nhiều loại nhiệm vụ được giao trong game, Dragon City cũng là game quốc tế có số lượng người chơi đông đảo và nếu bạn yêu thích thể loại game này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC
    Bất Bại Chiến Thần hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC với phần mềm giả lập
  • Cách chơi Bus Simulator Pro 2017 trên PC
    Bus Simulator Pro 2017 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Bus Simulator Pro 2017 trên PC với phần mềm
  • Cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC
    Vua Sân Cỏ hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Chơi Monster Legends trên pc bằng BlueStacks
    Chơi Monster Legends trên pc bằng Bluestacks là cách tốt nhất giành cho những người đam mêm thể loại game nuôi quái vật này, giống như Dragon City chơi bên pc bằng BlueStacks thì việc Monster Legends
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMIDuOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amiduos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMIDuOS 2.0.8.8511


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • Remix OS PlayerPhần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm