download Bluetooth File Transfer Cho Android

Bluetooth File Transfer

 Cho Android

Download Bluetooth File Transfer - Ứng dụng truyền file qua Bluetooth

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2019

Bluetooth File Transfer hỗ trợ duyệt, khám phá và quản lý các file của bất kỳ thiết bị kết nối Bluetooth, bạn có thể chuyển nhiều định dạng file khác nhau giữa nhiều thiết bị như Nokia, Samsung, LG, Sony... Ngoài ra Bluetooth File Transfer cũng cho phép người dùng tùy chỉnh các chức năng bảo mật, hỗ trợ mã hóa cho các file nén, giữ cho dữ liệu được an toàn bằng mật khẩu dài.


1. Giới thiệu về Bluetooth File Transfer

Bluetooth File Transfer sử dụng File Transfer Profile (FTP) và Object Push Profile (OPP) để gửi và nhận file qua kết nối Bluetooth. Việc chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth cũng có thể thực hiện qua công cụ này, bạn có thể xem thêm cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth để hiểu rõ hơn về cách thức làm việc của nó. Với Bluetooth File Transfer các kết nối Bluetooth có thể được tùy biến về quản lý bảo mật, cung cấp mã hóa AES (128, 192 và 256 bit) cho các file Zip, khả năng duyệt file nhanh...

bluetooth file transfer

Download Bluetooth File Transfer, Ứng dụng truyền file qua Bluetooth

Bluetooth File Transfer mang đến giao diện thumbnail cho các file apk, audio, video, hỗ trợ các file nén và ảnh không được lưu trên thẻ nhớ. Bạn có thể tìm kiếm các file bên trong file nén Zip, GZ, Tar, thực hiện cắt, sao chép, di chuyển, dán hay xóa nhiều mục tin bằng cách sử dụng trình mở tích hợp sẵn của ứng dụng này. Chức năng nén và giải nén file được hỗ trợ, ngoài ra còn có tính năng bookmark mạnh mẽ, phân loại thư mục...

2. Các tính năng chính của Bluetooth File Transfer:

- Gửi và nhận file bằng kết nối Bluetooth.
- Tùy biến quản lý bảo mật cho các kết nối.
- Hỗ trợ các thuật toán mã hóa hiện đại.
- Thumbnail cho các file apk, audio, video.
- Tìm kiếm tập tin bên trong file nén.
 

3. App liên quan

WiFi File Transfer cũng là ứng dụng chia sẻ file iữa máy tính và điện thoại qua Wifi với tốc độ khá nhanh và an toàn, hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu, ngoài ra WiFi File Transfer còn cho phép xóa, đổi tên, sao chép, nén hoặc giải nén file bằng cách sử dụng Windows File Explorer.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth File Transfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth file transfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth File Transfer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HaoZip 3/5 Nén và quản lý file nén
  • Zipeg 3/5 Hỗ trợ xem nội dung tập tin bị nén
  • RAR ReaderXem, trích xuất dữ liệu file nén RAR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm