download WiFi File Transfer Cho Android

WiFi File Transfer

 Cho Android

Download WiFi File Transfer - Chia sẻ file giữa máy tính và điện thoại qua Wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2018

WiFi File Transfer cho phép bạn chia sẻ các file giữa điện thoại di động và máy tính qua mạng không dây Wifi tiện lợi, mà không cần sử dụng đến cáp USB. Quá trình truyền dữ liệu với nh. Với WiFi File Transfer được thực hiện rất nhanh chóng.


1. Giới thiệu WiFi File Transfer

Một trong những điều thông thường mọi người cần làm là chuyển các tệp tin từ thiết bị di động sang máy tính và ngược lại. Đôi khi đó là bức ảnh, bài hát, tài liệu hoặc bài thuyết trình. Có nhiều cách để thực hiện công việc này như sử dụng cáp kết nối USB hay đầu lọc thẻ nhớ. Việc truyền dữ liệu theo những cách như vậy đôi khi khá bất tiện bởi vì không phải lúc nào bạn cũng mang theo các công cụ kết nối đó bên người.

May mắn thay, có một phương pháp chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và tiện lợi đó là sử dụng Wifi, và người dùng cần cài đặt một ứng dụng phụ trợ miễn phí là WiFi File Transfer để hoàn tất công việc này.

wifi file transfer

Chia sẻ file giữa máy tính và điện thoại qua Wifi với WiFi File Transfer

WiFi File Transfer là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng dễ dàng quản lý và chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị di động và máy tính. Quá trình truyền dữ liệu được thực hiện rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần đảm bảo điện thoại và máy tính của mình kết nối cùng một mạng Wifi. Khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ nhận được một địa chỉ IP ngẫu nhiên.

Sau đó, bạn chỉ cần sao chép và dán địa chỉ IP đó vào FTP Client hoặc Windows File Explorer, và toàn bộ file trong thiết bị di động của bạn sẽ hiển thị trên màn hình máy tính. Từ đó, bạn có thể sao chép, đổi tên, xóa, nén hay bất cứ điều gì với các tệp tin của mình.

wifi file transfer 2

Tải WiFi File Transfer và sử dụng ứng dụng miễn phí

Lưu ý WiFi File Transfer không phải là ứng dụng quản lý Wifi, cho phép người dùng đổi mật khẩu wifi, quản lý mạng Wifi hay chặn ai đó phá mật khẩu Wifi và truy cập Wifi trái phép, mà nó là ứng dụng chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính, và ngược lại.

2. Tính năng nổi bật WiFi File Transfer:

Upload hoặc download nhiều file cùng một lúc.
Xóa, đổi tên, sao chép, nén hoặc giải nén file bằng cách sử dụng Windows File Explorer.
Hoạt động như một dịch vụ nền.

3. App liên quan

Để bảo vệ an toàn cho mạng wifi, bạn có thể sử dụng WiFi Router Password để đổi mật khẩu wifi hỗ trợ trên tất cả các loại Router Admin, ứng dụng WiFi Router Password cung cấp một cách đơn giản để tìm kiếm mật khẩu Wifi Router, truy cập vào cài đặt Router và kiểm soát mạng Wifi.


Liên kết tải về - [1.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi File Transfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi file transfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi File Transfer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm