download Blumind Portable 3.2.902.24361

Blumind Portable

 3.2.902.24361

Download Blumind Portable - Xây dựng bản đồ tư duy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/03/2016

Blumind Portable là một phần mềm di động miễn phí không cần cài đặt. Nó hỗ trợ người dùng nhanh chóng thiết kế, xây dựng sơ đồ tư duy được xây dựng bởi các từ ngữ, ý tưởng, nhiệm vụ và bố trí các biểu đồ theo một dạng sơ đồ nào đó, chẳng hạn sơ đồ tổ chức, sơ đồ hình cây, sơ đồ logic, sau khi thiết kế xong bạn có thể xuất các sơ đồ đó ra file ảnh. Bạn có thể thêm một URL ảnh từ Internet để làm phong phú thêm cho bản đồ tư duy của mình.


Blumind Portable được đánh giá là một trong những ứng dụng thiết kế sơ đồ tư duy tốt nhất hiện nay nhờ giao diện đơn giản nhưng lại tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết nhất. Hơn nữa đây còn là một phần mềm di động, có thể sao chép vào USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi. Để tạo bản đồ, bạn bắt đầu nhập ý tưởng vào vùng văn bản ở trung tâm được cho sẵn, sau đó, bạn thêm các nhánh con mới để phát triển ý tưởng này. Bạn có thể sử dụng mũi tên, các đường vẽ, nhập chữ cái dễ dàng giống như đang thao tác trên ứng dụng Word quen thuộc.


Blumind Portable
Download Blumind Portable - Phần mềm Xây dựng bản đồ tư duy

 

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

Blumind Portable sẽ giúp bạn thể hiện ý tưởng của mình một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất thông qua nhiều kiểu biểu đồ khác nhau, như sơ đồ tổ chức, sơ đồ hình cây, sơ đồ logic. Phần mềm có sẵn các màu sắc, ghi chú, biểu tượng, thanh tiến trình cùng nhiều tiện ích khác giúp bạn lựa chọn để tích hợp vào biểu đồ. Các chức năng được bố trí chủ yếu ở vùng bên phải và bạn không cần phải chuyển đổi liên tục giữa các tab khi làm việc với biểu đồ, điều này sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian hơn.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

Blumind Portable cho phép chèn các hình ảnh bất kỳ từ máy tính hoặc link liên kết từ Internet, để làm nồi bật một nội dung nào đó hay chèn các khung hình có sẵn vào các danh mục, các nhánh của sơ đồ. Các sơ đồ sau khi được tạo sẽ được xuất thành nhiều định dạng khác nhau như nhiều định dạng như PNG, JPG, BMP, TIFF, GIF, SVG và TXT. Đây là phần mềm thiết kế sơ đồ tư duy được sử dụng nhiều trong việc lập dự án cho doanh nghiệp hay các ý tưởng học tập, sáng tạo của cá nhân, giúp con người phát huy được nhiều khả năng của mình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Các tính năng chính của Blumind Portable:

- Thiết kế sơ đồ tư duy nhanh và đơn giản
- Nhiều công cụ chức năng
- Hỗ trợ chèn link, hình ảnh
- Cho phép tạo nhiều kiểu sơ đồ
- Xuất dữ liệu sang nhiều định dạng khác nhau


Liên kết tải về - [ 863,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Blumind Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blumind Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blumind portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blumind Portable 3.2.902.24361


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm