download Mindmeister (Online)

Mindmeister

 (Online)

Download Mindmeister - Thiết kế bản đồ tư duy trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 14/02/2020

Mindmeister công cụ tạo sơ đồ tư duy trực tuyến, với giao diện linh hoạt và trực quan, cho phép thêm hình ảnh và chú thích, đặc biệt bạn có thể chia sẻ và cộng tác với bạn bè khi thực hiện tạo bản đồ. Mindmeister cũng cho phép xuất bản đồ sang ảnh GIF, file PDF hoặc file RTF, chức năng “nhúng” video trực tiếp vào bản đồ.


1. Giới thiệu về Mindmeister

Mindmeister có giao diện người dùng được sắp xếp gọn gàng để bạn có thể tìm và truy cập các tính năng rất nhanh chóng. Với mỗi lần đăng nhập tài khoản miễn phí, bạn có thể tạo được 3 sơ đồ tư duy khác nhau và lưu lại dưới dạng file ảnh để sử dụng cho những lần tiếp theo. Người dùng được phép thêm, chỉnh sửa, loại bỏ các ghi chú, các ý tưởng, nhiệm vụ, phân nhánh. Vì đây là dịch vụ trực tuyến, cho nên khi bạn tạo sơ đồ cũng có nghĩa là bạn được truy cập và xem trên nhiều thiết bị khác nhau (cả máy tính lẫn di động).


Mindmeister
Download Mindmeister - Phần mềm Thiết kế bản đồ tư duy trực tuyến


Mindmeister cho phép tạo mới, chỉnh sửa undo, redo không hạn chế với các bản đồ tư duy, hỗ trợ các phương pháp kéo thả, phóng to thu nhỏ bản đồ, thêm các biểu tượng màu sắc, phong cách, đường viền và các chủ đề bản đồ khác nhau. Để tạo nên một sơ đồ tư duy hoàn thiện, bạn cần sắp xếp các thông tin một cách logic từ một ý tưởng trung tâm, phát triển các nhánh con và tạo các kết nối giữa các vấn đề bằng cách vẽ các đường nối. Để làm phong phú và sinh động thêm cho các sơ đồ, người dùng nên chèn thêm hình ảnh hoặc các đường link từ internet.



Mindmeister hỗ tợ xuất sơ đồ tư duy ra nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, GIF, bạn có thể in ấn trực tiếp hoặc lưu trữ trên dịch vụ. Dịch vụ trực tuyến này còn tích hợp sẵn nút chia sẻ qua mạng xã hội để bạn cho bạn bè xem ý tưởng của mình. Hiện trang web trực tuyến này đang thu hút hàng triệu người truy cập mỗi ngày.


2. Các tính năng chính của Mindmeister:

- Tạo sơ đồ tư duy trực tuyến.
- Lưu bản đồ trên dịch vụ, truy cập từ nhiều thiết bị.
- Đầy đủ các công cụ, chức năng, biểu tượng để tạo bản đồ.
- Cho phép chỉnh sửa không giới hạn.
- Xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin khác nhau.
- Đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị.

3. Soft liên quan 

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, sử dụng iMindMap là khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả, công cụ Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mindmeister - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mindmeister được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindmeister là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mindmeister (Online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm