download ThoughtStack 1.0.7

ThoughtStack

 1.0.7

Download ThoughtStack - Tạo sơ đồ tư duy nhanh và đơn giản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/03/2016

ThoughtStack là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhỏ gọn nhưng hoạt động khá hiệu quả nhờ giao diện trực quan, dễ sử dụng giúp bạn thể hiện tốt các ý tưởng, kế hoạch, dự án trong học tập hay công việc của mình. ThoughtStack cung cấp cho bạn nhiều công cụ để chèn các dữ liệu vào biểu đồ, các hiệu ứng, màu sắc, cho phép chỉnh sửa, thêm bớt các thành phần vào biểu đồ để tạo nên một sản phẩm như bạn mong muốn.


Kể từ khi Tony Buzan cho ra đời sơ đồ tư duy đầu tiên thì con người đã hoàn toàn thay đổi phong cách làm việc, cũng theo đó rất nhiều phần mềm tạo sơ đồ tư duy ra đời nhằm hỗ trợ tốt hơn cho con người trong việc tạo một bản đồ tư duy chuyên nghiệp, đẹp mắt. ThoughtStack là một trong số đó. Bạn có thể xây dựng một ý tưởng với từ khóa trung tâm, từ đó phát triển rộng ra thành các nhánh con để cụ thể hóa nó trong một giao diện trực quan, dễ dàng điều chỉnh.


ThoughtStack
Download ThoughtStack - Phần mềm tạo sơ đồ tư duy nhanh và đơn giản

 

Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

ThoughtStack cung cấp các nút chức năng như tạo văn bản, mũi tên, màu sắc... phục vụ hiệu quả cho quá trình vẽ sơ đồ. Bạn có thể sử dụng các ô vuông, hình tròn hay hình chữ nhật để phân biệt các nhánh dữ liệu khác nhau. Ưu điểm của chương trình này là làm việc với tốc độ khá nhanh, cho phép thiết lập các sơ đồ với kích thước không giới hạn, chèn các hình ảnh, liên kết từ bên ngoài. Sau khi bản đồ được tạo ra, người dùng có thể trích xuất thành nhiều định dạng khác nhau để lưu trữ, xem trên máy tính hoặc xem, trực tuyến.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

ThoughtStack có giao diện khá giống với trình soạn thảo văn bản word thông thường nên người dùng sẽ cảm thấy quen thuộc ngay lần đầu tiên sử dụng. Các chức năng đều được phân bố ở phần trên của giao diện và bạn chỉ cần tích chọn bất cứ công cụ nào cần sử dụng. Đây là phần mềm rất hữu ích cho các cá nhân và tổ chức, nhằm phát triển các ý tưởng, sự sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc, học tập.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Các tính năng chính của ThoughtStack:

- Thiết kế sơ đồ tư duy nhanh chóng
- Nhiều công cụ chức năng tạo biểu đồ
- Tốc độ làm việc nhanh
- Trích xuất bản đồ sang nhiều định dạng dữ liệu
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [688 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ThoughtStack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThoughtStack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thoughtstack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThoughtStack 1.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm