download MindMaple 1.71

MindMaple

 1.71

Download MindMaple - Thiết kế bản đồ tư duy hiệu quả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

MindMaple là ứng dụng đa nền tảng hoạt động trên cả Windows, Mac OS X và iOS hỗ trợ người dùng thiết lập các sơ đồ tư duy đơn giản và nhanh chóng trên giao diện trực quan, dễ dàng tương tác. Phần mềm cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ khác nhau để bạn lựa chọn, hỗ trợ chèn nhiều dữ liệu vào sơ đồ và xuất sơ đồ ra nhiều định dạng để xem trực tuyến hoặc trên máy tính. Đây là một công cụ rất tốt trong việc lên kế hoạch dự án hoặc tạo các bài thuyết trình, thảo luận.


MindMaple có khả năng tạo những sơ đồ tư duy ấn tượng để bạn cụ thể hóa các ý tưởng của mình nhằm phục vụ cho các dự án trong công việc hay một đề tài nào đó trong học tập. Việc tạo sơ đồ tư duy không chỉ thể hiện phong cách làm việc hiện đại, hiệu quả, mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho con người trên con đường dẫn tới thành công. Với công cụ nhỏ gọn này, bạn có thể lựa chọn hàng trăm template và các chủ đề mẫu để vận dụng vào việc tạo sơ đồ tư duy cho mình. Hầu hết các mẫu sơ đồ này đều được thiết kế phù hợp với những mục đích phổ biến nhất của người dùng như kế hoạch kinh doanh, chương trình học, bài giảng, đồ án hay kế hoạch tuần.


MindMaple
Download MindMaple - Phần mềm Thiết kế bản đồ tư duy hiệu quả

 


Nói đến phần mềm tạo sơ đồ tư duy, nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên iMindMap do Tony Buzan xây dựng, iMindMap khởi đầu cho công cuộc xây dựng bản đồ tư duy thay đổi cuộc sống con người.

MindMaple cung cấp các tùy chọn cơ bản như cắt, dán, sao chép, chèn clip art, hình ảnh và các thông tin bổ sung, hyperlink, bookmark, nhãn dán, chú thích, văn bản và các icon giúp bạn tạo biểu đồ nhanh chóng và có đầy đủ các thành phần. Phần mềm hỗ trợ cho nhiều định dạng hình ảnh như JPEG, GIF, BMP, JPG, PNG, WMF, TIF, TIFF, EMF và ICO. Ngoài ra còn có 12 clip art để người dùng lựa chọn trong quá trình tạo sơ đồ, tạo chủ đề và các nhánh con chỉ với một vài nhấp chuột. Giao diện của phần mềm giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các thành phần của biểu đồ, có thể phóng to thu nhỏ, điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích của mình. Khi tạo xong bạn có thể xuất tập tin dưới dạng HTML, TXT, PPT, JPG, DOC, PNG, XLS, BMP, GIF và TIF.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn.

MindMaple là cộng sự đắc lực cho người dùng khi xây dựng kế hoạch cho các dự án từ ý tưởng, nguồn nhân lực, tài chính, thời gian thực hiện, giúp bạn kiểm soát tốt hơn các dự án của mình.
Ngoài ra, đây còn là ứng dụng tuyệt vời nếu bạn muốn tạo các bài thuyết trình hay thảo luận. Sơ đồ tư duy của bạn sẽ được chia sẻ đến người khác nếu bạn muốn bằng cách lưu trữ và tải lên dịch vụ Google Drive sau đó truy cập từ bất kỳ máy tính nào.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Mindjet MindManager với khả năng tạo sơ đồ tư duy nhanh và hiệu quả. Mindjet MindManager giúp xuất bản đồ sang nhiều định dạng tập tin để xem trên Web mà không cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng khác.

Các tính năng chính của MindMaple:

- Tạo sơ đồ tư duy đơn giản và nhanh chóng
- Tích hợp nhiều thành phần để chèn vào biểu đồ
- Hỗ trợ nhiều thao tác chỉnh sửa
- Xuất sơ đồ dưới nhiều định dạng khác nhau
- Chia sẻ dữ liệu lên dịch vụ đám mây


Liên kết tải về - [20.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MindMaple - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MindMaple được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindmaple là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm