download Edraw Mind Map 10.5.3

Edraw Mind Map

 10.5.3

Download Edraw Mind Map - Lập sơ đồ tư duy nhanh chóng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/05/2023

Edraw Mind Map là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy hỗ trợ đa nền tảng, với các công cụ vẽ phong phú giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng của bản thân. Công cụ Edraw Mind Map còn cho phép người dùng phối hợp chỉnh sửa với những người khác trong thời gian thực, dịch vụ đám mây an toàn để lưu, bảo mật dữ liệu đồng thời cũng là nơi bạn chia sẻ kho kiến thức khổng lồ với tất cả mọi người.


1. Edraw Mind Map là gì?

Edraw Mind Map giúp bạn dễ dàng lập một bản đồ tư duy, phác thảo suy nghĩ, kế hoạch tương lai, phân tích SWOT,...bằng cách sử dụng các sơ đồ có sẵn trong phần mềm. Đặc biệt, Edraw Mind Map cung cấp rất nhiều công cụ tùy chỉnh sơ đồ tính năng tự động sắp xếp và chèn nhiều chủ đề cùng lúc, đồng thời in ấn hoặc chia sẻ bản đồ với người khác. Bên cạnh phiên bản Edraw Mind Map download và cài đặt cho các hệ điều hành, bạn có thể tải Edraw Mind Map Portable không cần cài mà có thể copy vào USB để sử dụng bất cứ đâu, truy cập trang web Edraw Mind Map online để biết thêm chi tiết.

tai edraw mind map

Download Edraw Mind Map - Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy, tạo bản đồ tư duy trên máy tính

Edraw Mind Map cung cấp nhiều tuỳ chọn để sắp xếp các ý tưởng của bạn và tạo nhiều kiểu sơ đồ để bạn chia sẻ với người dùng khác. Với tất cả các tính năng chương trình cung cấp, bạn dễ dàng theo dõi bất kỳ loại thông tin nào. Edraw Mind Map kèm theo nhiều template khác nhau, hỗ trợ bạn bắt đầu quá trình tạo sơ đồ tư duy. Các tuỳ chọn bao gồm Concept Map (Sơ đồ khái niệm), Bubble Diagram (Sơ đồ bong bóng) và nhiều sơ đồ tư duy theo phong cách khác nhau. Bạn có thể tuỳ chỉnh sơ đồ bằng cách lựa chọn nền, đường viền, màu sắc, vv...

Edraw Mind Map Free là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy giúp bạn tạo sơ đồ tư duy rất dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ xây dựng, lưu, chia sẻ, in ấn các sơ đồ được tạo. Đây là cách thức để bạn thể hiện các ý tưởng hoặc phác thảo cấu trúc cơ bản của một vấn đề, kế hoạch dự án mà mình đang thực hiện. Phần mềm này cung cấp hầu hết các tính năng đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn cần, xứng đang được gọi là một chương trình hoàn hảo.

Người dùng có thể tìm thấy ở Edraw Mind Map hầu hết các ký tự, màu sắc, biểu tượng cần thiết để tích hợp vào sơ đồ tư duy, cùng với hệ thống màu sắc được đa dạng hóa để bạn đánh dấu và phân biệt các chủ đề. Bạn sẽ thấy những lợi ích khi ý tưởng được phác họa cụ thể, các dự án kế hoạch được vẽ ra trước mắt để bạn có một định hướng thực hiện tốt hơn. Hơn hết, đây là một phần mềm giúp bạn khơi nguồn sáng tạo và có động lực để tạo nên nhiều thành công trong cuộc sống.

download edraw mind map

Edraw Mind Map cung cấp nhiều công cụ thiết kế sơ đồ tư duy

Edraw Mind Map là một phần mềm mới ra đời nên theo đánh giá của nhiều người, nó hội tụ được nhiều ưu điểm của những phần mềm đi trước và cách vẽ sơ đồ tư duy bằng Edraw Mind Map cũng khá đơn giản.. Trong khi tạo biểu đồ, chương trình cung cấp tính năng tự động sắp xếp các dữ liệu, chèn nhiều chủ đề cùng lúc để hoàn thành biểu đồ tư duy nhanh hơn. Bạn cũng được nhúng vào bản vẽ của mình các thành phần như văn bản Word, bảng tính và biểu đồ Excel, các công thức toán học nằm trong bộ Microsoft Office. Ngoài ra, với sự liên kết với các ứng dụng Microsoft Office, người dùng chia sẻ dễ dàng hơn các tác phẩm của mình tới người khác.

Edraw Mind Map cũng được đánh gia tốt về giao diện với các tính năng được phân bố trực quan, truy cập dễ dàng. Chương trình hỗ trợ nhập các định dạng dữ liệu đầu vào gồm EDD, BMP, DIB, JPG, GIF, TIF, PNG, WMF, EMF và đầu ra gồm TIFF, DPF, HTML, BMP, DIB, JPG, GIF, TIF, PNG, WMF, EMF. Cách lưu Edraw Mind Map cũng khá đơn giản, những định dạng đầu ra này được hỗ trợ xem bởi nhiều chương trình đọc file hiện nay mà bạn dễ dàng tìm thấy trên máy tính. Giờ đây, bạn đã có thể sẵn sàng để xây dựng các ý tưởng và hiện thực hóa chúng ra một tờ giấy, đơn giản như tất cả đã ở trong tầm tay bạn.

2. Các tính năng chính của Edraw Mind Map

- Tạo sơ đồ tư duy nhanh chóng
- Tích hợp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn
- Hỗ trợ nhiều trang Mind Map và liên kết.
- Tự động sắp xếp và chèn các chủ đề
- Nhiều hiệu ứng, màu sắc, ký tự, biểu tượng có sẵn
- Hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu đầu vào và đầu ra

3. Phần mềm cùng chức năng khác

Bên cạnh đó Zend Mind Map cũng được biết đến là phầm mềm vẽ sơ đồ tư duy Online miễn phí được rất nhiều người sử dụng khi tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp người dùng thao tác nhanh hơn.

So với một số phần mềm có cùng chức năng, chẳng hạn như XMind thì ứng dụng này khá phong phú về các mẫu bản đồ (có đến 600 mẫu biểu đồ có sẵn), ưu điểm của XMind có khả năng tạo nhiều loại bản đồ khác nhau, xuất dữ liệu bản đồ dưới nhiều định dạng và chia sẻ bản đồ trực tuyến cho những người liên quan.


Liên kết tải về - [96.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Edraw Mind Map - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edraw Mind Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edraw mind map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edraw Mind Map 10.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleMind Desktop 4/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy
  • XMind 3/5 Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy nhanh và đẹp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm