download Boba Recipe Cho Android

Boba Recipe

 Cho Android

Download Boba Recipe - Trở thành người pha chế trà sữa nổi tiếng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/10/2022

Boba Recipe là một game mô phỏng được phát hành bởi HIGAME Global. Boba Recipe có lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo, ngọt ngào và đầy màu sắc. Nếu yêu thích những cốc trà sữa thì Boba Recipe là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.


1. Giới thiệu game Boba Recipe

Boba Recipe là game dành cho những người có niềm đam mê và yêu thích các món đồ uống như trà sữa, trà hoa quả, trà sữa trân châu, nước trái cây hoặc nhiều loại thức uống khác trên thế giới. Boba Recipe được phát triển với lối chơi công thức, bạn có thể thỏa thích sáng tạo ra những vị trà sữa trân châu của riêng mình với nhiều loại nguyên liệu khác nhau theo phong cách mới lạ và độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm các topping đi kèm với cốc nước như kẹo dẻo, trân châu,...

tai boba recipe

Boba Recipe - Game mô phỏng làm trà sữa trên điện thoại

Boba Recipe mang lại cho bạn nhiều cảm hứng sáng tạo với hình ảnh bắt mắt. Bên cạnh những cốc trà sữa tươi ngon với đủ loại hương vị mới lạ do chính bạn tạo ra, trò chơi còn cung cấp hệ thống bao bì thu hút với đủ loại hình dáng, mẫu mã, màu sắc, mang lại sự tươi trẻ và thú vị cho người chơi. Nếu chẳng may pha sai và không đúng công thức, bạn vẫn có thể xóa và làm lại cốc mới khá đơn giản với chế độ chơi lại.

download boba recipe

Boba Recipe - Trở thành người pha chế thực thụ với hàng trăm công thức

Boba Recipe với tính chân thực và trải nghiệm độc đáo sẽ là một trò chơi mô phỏng làm trà sữa mà người chơi không nên bỏ qua. Đây là trò chơi vừa mang tính giải trí, thư giãn, vừa tạo ra những phút giây giúp gắn kết khi bạn chơi cùng bạn bè hay gia đình.

2. Tính năng nổi bật của Boba Recipe

- Làm trà sữa với nhiều vị khác nhau và topping đi kèm
- Pha lại cốc mới nếu làm sai hương vị
- Không giới hạn thời gian


3. Game liên quan

Bạn mong muốn trở thành một đầu bếp thực thụ, tạo ra các món ăn ngon và hoàn hảo thì Cooking Madness là một địa chỉ tuyệt vời. Game mô phỏng cách bạn sẽ trở thành một đầu bếp bận rộn với nhiều loại thực đơn và nhiều yêu cầu từ nhà hàng.


Liên kết tải về - [145.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách pha chế thuốc trong game Minecraft, công thức chế tạo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách pha chế thuốc trong game Minecraft sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các công thức chế tạo trong Minecraft sẽ giúp bạn sinh tồn trong thế giới này, tránh được quái vật tấn công, có thể nhìn xuyên bóng đêm ...
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Tìm hiểu cơ chế nuốt chửng kẻ thù của game Bite the Bullet đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game platformer Bite the Bullet mang phong cách Run&Gun với một nét chấm phá thú vị: bạn nuốt chửng kẻ thù của mình. Với một cơ chế tiêu thụ tinh vi, chế độ ăn uống của bạn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống kỹ năng, vũ khí và khả năng của nhân vật. Bạn đã có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của mình trong Bite the Bullet ngay hôm nay trên Xbox One.
  • Hướng dẫn chế đồ từ gỗ trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các loại dụng cụ trong game Minecraft đều có công dụng, tính năng riêng để giúp cho người chơi có thể sinh tồn trong thế giới Minecraft. Các dụng cụ chế tạo bằng gỗ cũng làm một trong số đó, chiếm một vị trí quan trọng trong quá trình trải nghiệm thế giới Minecraft. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chế đồ từ gỗ trong game Minecraft. Mời các bạn tham khảo.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Hướng dẫn chỉnh Full màn hình chơi game trên Windows
    Đối với các tín đồ của các ứng dụng game nổi tiếng ngày nay như: Fifa Online, LOL, WAR... và đặc biệt là AOE – bộ game Đế Chế đang làm mưa làm gió trong bộ phận sinh viên Việt Nam ngày nay thì hầu
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top tên quán trà sữa hay, hài hước và ý nghĩa nhất
    Trà sữa hay trà sữa trân châu là một đồ uống ngon, được yêu thích trên toàn thế giới, nhất là giới trẻ. Mặc dù vậy, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, để có thể kinh doanh, mở quán trà sữa
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boba Recipe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boba recipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boba Recipe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm