download The Lord of the Rings Cho Android

The Lord of the Rings

 Cho Android

Download The Lord of the Rings - Game chiến thuật Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2022

The Lord of the Rings là tựa game chiến thuật lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn nổi tiếng. Từ Minas Tirith đến Mount Doom, mỗi phe phái đều khao khát giành quyền kiểm soát One Ring và nắm quyền thống trị Middle Earth một lần và mãi mãi. Người chơi sẽ bước vào các cuộc phiêu lưu kỳ thú, xây dựng quân đội, tham gia những trận chiến khốc liệt giữa thiện và ác, mở rộng lãnh thổ với mục tiêu cuối cùng là giành lấy chiếc Nhẫn Chúa.


Game The Lord of the Rings hỗ trợ trên nền tảng di động, bạn hãy tìm hiểu cách tải và chơi The Lord of the Rings War để chơi game thật dễ dàng, nhanh chóng trải nghiệm hành trình phiêu lưu đầy hấp dẫn trong game.

 


Liên kết tải về - [77M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi The lord of the Rings War trên PC bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu bạn đang phân vân không biết làm thế nào để chơi The Lord of the Rings War trên PC tránh chai pin, hỏng điện thoại thì bạn đã tới đúng nơi rồi đầy, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thể chơi The lord of the Rings War trên PC bằng giả lập android BlueStacks chỉ với vài thao tác.
  • Cách tải và chơi The Lord of the Rings War trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hôm nay, NetEase đã phát hành The Lord of the Rings Rise to War trên các thiết bị Android và iOS trên toàn thế giới, game chiến thuật cho phép bạn xây dựng quân đội, xây dựng pháo đài, chinh phục thế giới, dưới đây là cách tải và chơi The Lord of the Rings War trên Android và iOS.
  • Code Đại Chúa Tể Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhận Code Đại Chúa Tể Mobile thật dễ dàng với những thao tác đơn giản dưới đây. Với phiên bản Alpha Test lần này, game Đại Chúa Tể Mobile mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và thú vị, những sự kiện hấp dẫn được mở sẽ là nguồn code lớn để gamer có thể nhận.
  • Cách chơi Đại Chúa Tể Mobile trên PC
    Đại Chúa Tể Mobile chính thức được phát hành. Là một game mobile song bạn hoàn toàn có thể chơi Đại Chúa Tể Mobile trên PC thông qua ứng dụng giả lập máy tính như Bluestacks. Những thao tác, cách
  • Cách nhập Code Đại Chúa Tể YGame
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngay sau khi tải và cài đặt game Đại Chúa Tể YGame bạn đọc đừng quên nhận GiftCode miễn phí nhé, chuẩn bị hành trình chinh phục, vượt qua mọi thử thách trên con đường trở thành Chúa Tể. Code Đại Chúa Tể YGame sẽ tăng khả năng chiến thắng đáng kể.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Tựa game hoàn hảo cho Halloween - Pumpkin Jack đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Pumpkin Jack là tựa game platformer 3D mang đậm chất Halloween, nơi bạn vào vai Jack, chúa tể bí ngô trong thần thoại và bắt đầu cuộc phiêu lưu sử thi trên khắp vương quốc Boredom Kingdom để giúp cái ác tiêu diệt cái thiện và hiện Pumpkin Jack đã có mặt trên Xbox One.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách nhận Spin Coin Master ngày 8/12/2023 miễn phí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Spin Link Coin Master 8/12/2023, Link nhận Spin Coin Master Free ngày 8/12/2023 giúp bạn trở thành người chơi hàng đầu, chúa tể của những hòn đảo, tấn công gamer thủ khác để trở thành Coin Master thực thụ. Quay spin để kiếm tiền, xây dựng và nâng cấp làng, thu thập thẻ từ khắp nơi.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Code Tap Dragon Little Knight Luna nhận Ruby và vé trang bị
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tap Dragon Little Knight Luna là một game nhập vai click màn hình đầy mê hoặc với thiết kế hình ảnh thơ mộng. Tham gia trò chơi, bạn sẽ vào vai cô hiệp sĩ nhỏ Luna, chuẩn bị sẵn sàng chuyến phiêu lưu giải cứu những người bạn khỏi sự giam cầm của chúa tể bóng tối, cùng với sự hỗ trợ từ Code Tap Dragon Little Knight Luna quy đổi các phần quà giá trị ingame.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Lord of the Rings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the lord of the rings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Lord of the Rings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm