download Waking Mars Cho iPhone

Waking Mars

 Cho iPhone

Download Waking Mars - Game nhập vai phi hành gia

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2019

Waking Mars là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động với bối cảnh thế giới tương lai năm 2097, khi con người phát hiện trên sao Hoả có sự sống và nhiệm vụ của người chơi là nhập vai một phi hành giá để khám phá trên sao hỏa có những gì. Trong quá trình thám thính này, người chơi sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra những manh mối và bí mật, tìm lối thoát cho mình.



Waking Mars là trò chơi phiêu lưu khá thú vị lấy bối cảnh năm 2097 thế giới ở tương lai khi con người chinh phục những hành tinh mới, khám phá ra trên sao Hỏa có sự sống. Nhiệm vụ của người chơi trong game và nhập vai một phi hành gia chuyên nghiệp để tiếp cận sao Hỏa, khám phá những bí ẩn tồn tại ở đây, đây là một thử thách cực kỳ khó khăn vì bạn sẽ gặp rất nhiều sự cố, cần phải có những hiểu biết về công nghệ ngoài hành tinh để có thể sóng sót trở về.

waking mars

Download Waking Mars, Game nhập vai phi hành gia

Waking Mars tạo không gian và lối chơi vô cùng gây nghiện, nơi có những bí ẩn mà bạn chỉ muốn giải mã, chẳng hạn như những sinh vật ngoài hành tinh kỳ dị, thảm thực vật mới mẻ, càng đi càng thấy nhiều điều thú vị và khi đã bước vào cuộc phiêu lưu này, bạn chẳng còn muốn dứt ra nữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại phiêu lưu, hành động và giải đố cùng cốt truyện kịch tính tạo nên sự thành công của game, download game để trải nghiệm ngay.

Còn Subnautica là tựa game phiêu lưu khám phá đại dương nơi ẩn chưa rất nhiều điều kỳ bí, trong Subnautica tạo cơ hội cho bạn được chế tạo và khám phá tàu ngầm, thu thập các loài sinh vật biển và có thể chế biến các món ăn.

Các tính năng chính của Waking Mars:

- Game phiêu lưu khám phá sao hỏa

- Nhập vai phi hành gia chuyên nghiệp

- Giải mã bí ẩn của hành tinh mới

- Nhiều nhiệm vụ, nhiều câu đố


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Phi Tiên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phi Tiên Mobile - game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn người chơi - ra mắt chính thức ngày 26.4. Bạn có thể giành được Code Phi Tiên Mobile giá trị khi nhanh tay tham gia những sự kiện được tổ chức từ ban điều hành. Tham khảo ngay bài hướng dẫn dưới đây để có Code Phi Tiên Mobile nhé.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Code Kiếm Linh Phi Tiên
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Code Linh Kiếm Phi Tiên được ban quản trị dành tặng người chơi nhân dịp game ra mắt chính thức. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm tựa game nhập vai mobile hấp dẫn này để giành được nhiều code Linh Kiếm Phi Tiên giá trị. Game khai mở lúc 10 giờ ngày 11/6.
  • Cách nhận game Kingdom Come Deliverance miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game hành động nhập vai Kingdom Come Deliverance là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách game miễn phí Epic Store, trò chơi sở hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh cùng với hệ thống gameplay đậm chất kinh điển.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waking Mars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waking mars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Waking Mars Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm