download LightEaters cho iPhone

LightEaters

 cho iPhone

Download LightEaters - Game phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/10/2019

LightEaters là game phiêu lưu giải đố mang nhiều tình tiết thú vị, lôi cuốn người chơi. Tham gia LightEaters bạn sẽ vào vai một nhân vật đặc biệt chỉ hiện thị một đôi mắt, đôi dày và một chiếc đèn pin và tham gia vào hành trình khám phá bóng tối. Trong màn đêm sâu thẳm, rất nhiều điều bất đang chờ đón phía trước.




Điểm đặc biệt trong LightEaters cho iPhone đó là không chỉ có những nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối u ám, mà còn có rất nhiều điều bất ngờ để người chơi khám phá ra trong suốt cuộc phiêu lưu của mình. Game đòi hỏi ở bạn sự can đảm, tốc độ và sức mạnh của trí tưởng tượng để di chuyển trong bóng tối, vượt qua cạm bẫy, giải quyết câu đố và né tránh kẻ thù trên đường đi.

lighteaters

Download LightEaters - Game phiêu lưu trí tuệ cho iPhone

Nhân vật trong LightEaters, ban đầu chỉ hiển thị sơ sài, tuy nhiên về sau người chơi có thể tùy chỉnh với hơn 70 item thời trang khác nhau. Mục tiêu của bạn là tìm kiếm mọi chìa khóa cần thiết để đi qua cửa thoát hiểm trước khi thanh thần kinh trống rỗng. Trên đường đi, bạn cần cố gắng thu thập đồ chơi và thú cưng. Bạn cũng có thể kiếm hoặc mua vật phẩm trợ giúp để đạt được mục tiêu rõ ràng hơn.

Evil Defenders là game thủ thành vui nhộn và thú vị, nơi bạn phải lập chiến thuật trong việc sử dụng các loại tháp phòng thủ, nhiệm vụ của bạn trong Evil Defenders là xây dựng các căn cứ phòng ngự để chống lại sự xâm chiếm của loài người.

lighteaters 2

Tải LightEaters - Game phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối cho iOS

Trong LightEaters for iPhone, nhân vật sẽ tiến hành khám phá các nhà máy bỏ hoang, ngôi nhà ma ám và lâu đài bí ẩn. Đồng thời tiến hành thu thập trang bị và vật phẩm trợ giúp để cố gắng sống sót qua hơn 35 level ly kỳ trong bóng tối. Bạn cần phải đi qua cửa thoát hiểm trong khi né tránh những LightEaters trước khi thanh thần kinh của mình không còn gì. Nếu thanh đó trống rỗng, trò chơi kết thúc và bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

Ninja VS Bomb là game hành động vui nhộn, hứa hẹn mang đến khoảng thời gian giải trí tuyệt vời cho người chơi, trong Ninja VS Bomb hãy cố gắng sống sót lâu nhất có thể và chinh phục vị trí cao trên bảng xếp hạng để trở thành một siêu ninja.


Liên kết tải về - [216,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LightEaters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lighteaters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LightEaters cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • JellyKingGame phiêu lưu thống trị thế giới
  • Strange HillGame phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ ba
  • Scribblenauts UnlimitedGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn
  • Underground BlossomGame phiêu lưu giải đố bí ẩn ga tàu điện ngầm
  • FezGame phiên lưu trên máy tính
  • ThinkrollsGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động
  • Monkey GO HappyBộ sưu tập game trí tuệ đáng chơi nhất cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm