download DRAGON QUEST TACT Cho Android

DRAGON QUEST TACT

 Cho Android

Download DRAGON QUEST TACT - Game chiến thuật đội quân quái vật

Thu Hà  cập nhật: 28/02/2022

DRAGON QUEST TACT là game chiến thuật kết hợp nhập vai chiến đấu theo lượt với hệ thống nhân vật quen thuộc trong seri DRAGON QUEST nổi tiếng. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là lựa chọn, thu thập đội quân quái thú và huấn luyện chúng trở thành một đội quân hùng mạnh để chiến đấu và chiến thắng.


1. Giới thiệu về DRAGON QUEST TAC

Trong DRAGON QUEST TACT người chơi sẽ tuyển mộ một dàn sinh vật đầy màu sắc từ loạt phim DRAGON QUEST huyền thoại và trải nghiệm hệ thống chiến đấu nhập vai theo lượt. Để làm được điều này, game thủ phải huấn luyện, trang bị và tùy chỉnh những con quái thú này trở nên mạnh mẽ, điều phối đội hình cũng như cách chuyển động của mỗi con vật, nghiên cứu kỹ đối thủ để chọn kiểu đánh phù hợp nhất.

dragon quest tact

Download DRAGON QUEST TACT cho Android, iPhone, Game chiến thuật đội quân quái vật

Mỗi loại quái vật trong DRAGON QUEST TACT đều có những đặc điểm ngoại hình riêng và những kỹ năng độc đáo, chúng cũng thuộc nhiều cấp độ khác nhau, người chơi có thể tạo ra một bộ sưu tập quái vật đông đảo và đầy sức mạnh cho riêng mình. Mục tiêu cuối cùng của bạn chính là giải cứu được vùng đất tưởng tượng Orchesterra đang trên bờ vực diệt vong do sự xâm chiếm của chúa tể bóng tối.

2. Các đặc điểm chính của DRAGON QUEST TACT:

- Game nhập vai chiến đấu theo lượt.
- Thu thập, huấn luyện đội quân quái vật.
- Nhiều cấp độ quái vật độc đáo.
- Trải nghiệm phiêu lưu và giải cứu vùng đất rồng.

3. Game liên quan

DRAGON QUEST là seri game chiến thuật chủ đề dấu ấn rồng thiêng, trong đó người chơi sẽ điều khiển và dẫn dắt đội quân quái vật giải cứu vùng đất rồng khỏi sự chiếm lĩnh của bóng tối, đó vẫn là nội dung xuyên suốt của các phiên bản game.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Dragon Quest Tact dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sau khi cán mốc 10 triệu lượt tải đầy ấn tượng tại Nhật Bản, tựa game JRPG Dragon Quest Tact đã cập bến iOS và Android trên toàn cầu. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu các mẹo chơi Dragon Quest Tact trước khi bạn đặt chân vào thế giới quái vật vui nhộn này và đây một số tip mà bất kỳ người mới chơi nào cũng nên biết.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DRAGON QUEST TACT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon quest tact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DRAGON QUEST TACT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bulu Monster 3/5 Game huấn luyện quái vật cho điện thoại Android, iPhone
  • Monster Battle 3/5 Game huấn luyện thú chiến đấu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm