download Bootable USB Test 1.4.0000

Bootable USB Test

 1.4.0000

Download Bootable USB Test - Kiểm tra USB khởi động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/02/2018

Bootable USB Test là ứng dụng dành cho những ai muốn kiểm tra ổ đĩa USB khởi động và kiểm tra khả năng hoạt động chính xác của nó. Tính năng quan trọng nhất của ứng dụng là cho phép bạn kiểm tra ổ USB mà không cần khởi động lại hệ thống 2 lần. Bootable USB Test dễ sử dụng, không yêu cầu cài đặt và chỉ có kích thước gọn nhẹ.


Sau khi khởi chạy Bootable USB Test, mọi ổ USB được kết nối với máy tính sẽ tự động được phát hiện và hiển thị trong danh sách kéo xuống nằm ở phía trên giao diện, nhờ thế bạn dễ dàng chọn ổ USB khởi động từ các lựa chọn sẵn có. Bootable USB Test truy hồi các thông tin như chữ cái đại diện cho ổ đĩa, loại giao diện, tên của thiết bị và kích thước của thiết bị.

Để kiểm tra chi tiết các thông tin về USB được kết nối với ổ đĩa, USBView sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, các thông tin được hiển thị bằng phần mềm USBView bao gồm tên, miêu tả, loại thiết bị, trạng thái kết nối, chữ ổ đĩa, số seri, ngày phát minh...

Trước khi bắt đầu kiểm tra ổ USB, bạn cần chọn kích thước bộ nhớ cho máy PC ảo mà Bootable USB Test tạo ra và chọn tạo ổ cứng ảo tạm thời cho phiên làm việc hiện tại. Để kiểm thử ổ USB, ứng dụng sẽ khai thác chương trình mô phỏng cơ chế nguồn mở QEMU - chạy một môi trường ảo khởi động từ ổ USB nguồn.

MobaLiveCD cũng là phần mềm có khả năng kiểm thử khả năng khởi động của Flash USB ha.y tập tin ISO khá nhanh chóng và chính xác, đặc biệt MobaLiveCD còn hỗ trợ cài đặt một liên kết với các tệp tin ISO để thực hiện tìm kiếm và kiểm tra một cách tiện lợi và không mất thời gian tìm kiếm quá lâu

Các tính năng chính của Bootable USB Test:

- Kiểm tra ổ USB khởi động.

- Tự động phát hiện ổ USB kết nối với máy tính.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bootable USB Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bootable usb test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bootable USB Test 1.4.0000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm