download BootVis 1.3.37.0

BootVis

 1.3.37.0

Download BootVis - Quản lý khởi động Win XP

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2017

BootVis là công cụ do Microsoft phát triển dành cho người dùng Windows XP, hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ khởi động hệ thống. Sau nhiều lần khởi động lại máy tính, tiện ích sẽ hiển thị biểu đồ về hoạt động khởi động, tình trạng sử dụng CPU và đĩa để đảm bảo sử dụng cài đặt tối ưu.


BootVis dễ dàng tích hợp vào hệ điều hành Windows và hoạt động ổn định. Tuy nhiên, BootVis chỉ hoạt động trên phiên bản Windows XP, hỗ trợ khởi động hệ thống nhanh hơn. Còn đối với hệ điều hành phiên bản mới hơn thì BootVis hầu như không cần thiết.

BootVis sử dụng phong cách phổ biến của Microsoft với giao diện cân đối, thiết kế đơn giản, các tính năng hiển thị trong cửa sổ chính và cung cấp cho người dùng thông tin cần thiết chỉ với một cú nhấp chuột.


BootVis
Download BootVis - Phần mềm Quản lý khởi động Win XP

 

Để đảm bảo những cài đặt tối ưu sử dụng có hiệu quả, người dùng cần để BootVis khởi động lại PC nhiều lần, từ đó thu thập tất cả dữ liệu cần thiết. Sau khi hoàn tất, BootVis sẽ hiển thị biểu đồ về hoạt động khởi động, tình trạng sử dụng CPU và đĩa, đầu vào/đầu ra đĩa và tạo tiến trình.

Nhận xét về BootVis so với Windows XP và Ghost Win XP

Để sử dụng được BootVis các bạn cần cài đặt hệ điều hành Windows XP về máy để sử dụng, với những máy tính cấu hình yếu thì việc lựa chọn hệ điều hành Windows XP là rất phù hợp vì tính chất ổn định.

Bên cạnh đó, các bạn có thể lưu lại file Ghost Win XP về để sử dụng ngay khi cần ghost lại win, Ghost Win XP là bản đa cấu hình, có khả năng tương thích cao với hầu hết các thiết bị hiện nay, rất tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích BootVis:

- Giao diện cân đối, thiết kế đơn giản

- Hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ khởi động hệ thống

- Hiển thị biểu đồ về hoạt động khởi động, tình trạng sử dụng CPU và đĩa

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [967 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BootVis - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BootVis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bootvis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MasterBooter 3/5 Sử dụng nhiều hệ điều hành trên PC
  • ShutdownGuard 3/5 Phần mềm ngăn chặn máy tính tự khỏi động lại
  • Clean StartupQuản lý các chương trình khởi động cùng Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm