download Bouncer Cho Android

Bouncer

 Cho Android

Download Bouncer - Ứng dụng xóa quyền app cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2019

Bouncer là ứng dụng bảo mật cho Android , bảo vệ quyền riêng tư cho phép bạn tự động xóa quyền khỏi ứng dụng dễ dàng. Bouncer là cách tuyệt vời để bạn tránh khỏi các ứng dụng soi mói đời sống riêng của mình, là ứng dụng để thử quản lý lâu dài.


Giới thiệu Bouncer:

Bouncer mang tới cho người dùng khả năng cấp quyền tạm thời. Chẳng hạn bạn muốn gắn thẻ vị trí hoặc chụp ảnh, nhưng không muốn ứng dụng chụp ảnh đó có thể sử dụng máy ảnh hoặc có được vị trí của mình bất cứ khi nào nó muốn. Ứng dụng mang sẽ mang tới cho bạn tính năng tuyệt vời này. Ngay khi thoát khỏi ứng dụng, Bouncer sẽ tự động xóa quyền cho bạn ngay lập tức để có thể quay lại làm những gì cảm thấy tốt nhất mà không phải lo lắng về các ứng dụng xâm phạm quyền riêng tư và gây lãng phí pin của bạn.

Kho game ứng dụng điện thoại hiện được cung cấp đầy đủ và phong phú trong AppVN hỗ trợ trên cả nền tảng Android lẫn iPhone, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những app mới, trò chơi mới khi tải AppVN, giao diện AppVN được phân loại rõ ràng, khoa học theo các danh mục để dễ dàng tìm kiếm.

bouncer

Download Bouncer - Ứng dụng xóa quyền app cho điện thoại Android

Bouncer sử dụng một dịch vụ tiếp cận. Nó kích hoạt khi người dùng cấp quyền và cung cấp cho bạn tùy chọn để gỡ bỏ. Khi dùng xong ứng dụng, Bouncer sẽ mở cài đặt của ứng dụng và xóa quyền cho bạn một cách nhanh chóng. Đặc biệt sử dụng Bouncer, người dùng hoàn toàn yên tâm về quyền riêng tư của mình bởi ứng dụng không thể xem thông tin bên trong các ứng dụng ngoại trừ ứng dụng cài đặt (để nó tắt quyền). Hơn nữa ứng dụng cũng không kết nối internet nên ngay cả khi nó có thể nhận được thông tin nhạy cảm thì cũng không thể truyền đi bất cứ đâu.

Các tính năng chính của Bouncer:

- Tăng tính bảo mật, quyền riêng tư và tuổi thọ pin

- Không bao giờ phải lo lắng những ứng dụng nào đang hoạt động trong nền

- Không cần thiết lập phức tạp (không cần root hoặc adb).

Ứng dụng liên quan:

GlassWire Data Usage Monitor cũng là ứng dụng hữu ích đành cho người dùng Android với tính năng quản lý dữ liệu di động hiệu quả, GlassWire Data Usage Monitor giúp bạn tiết kiệm data bằng cách cho phép hoặc chặn những ứng dụng nào được kết nối internet.


Liên kết tải về - [2.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bouncer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bouncer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bouncer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm