download Break the Jail Cho Android

Break the Jail

 Cho Android

Download Break the Jail - Game vượt ngục, sinh tồn trong nhà tù

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/10/2022

Break the Jail là tựa game có nội dung được lấy từ bộ phim Vượt ngục nổi tiếng đã được nhiều khán giả yêu mến, trong đó nhiệm vụ của người chơi là tìm mọi cách để sinh tồn trong chốn ngục tù đầy nguy hiểm, đồng thời tìm lối thoát ra khỏi nhà tù. Bạn cần phải thể hiện rất nhiều kỹ năng để vượt qua các cấp độ trong trò chơi, giải các câu đố được đặt ra.



Break the Jail tái hiện bối cảnh một nhà tù với rất nhiều phạm nhân manh động và nguy hiểm, được bảo vệ bởi các cai ngục. Bạn sẽ vào vai một trong những người bị nhốt trong đó, thể hiện sự khôn ngoan và dũng cảm khi phải đối phó với những người bạn tù hung hãn và người bảo vệ. Màn hình trò chơi HD, hành động chân thực và khung cảnh mượt mà cho phép bạn cảm thấy áp lực của nhà tù thực sự.

break the jail

Download Break the Jail, Game vượt ngục, sinh tồn trong nhà tù

Break the Jail có nhiều thử thách dành cho bạn như mở khóa cấp độ, đoán số, giải câu đố, xử lý bom trong tù... bạn phải vượt qua tất cả để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Kỹ năng trong trò chơi rất đa dạng: cải thiện thể lực của bạn, tăng cường khả năng sử dụng vật phẩm...hãy download game và khám phá những điều thú vị đang chờ đợi bạn.

The Escapists cũng là tựa game về hành trình vượt ngục trên nền tảng công nghệ sandbox, nơi bạn phải thu thập vật phẩm kết hợp với hành trình tìm kiếm tự do khỏi nhà tù, The Escapists có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, lối chơi đơn giản những thú vị.

Các tính năng chính của Break the Jail:

- Game sinh tồn trong nhà tù

- Tìm lối thoát ra khỏi tù

- Nhiều thử thách và nhiệm vụ

- Hệ thống kỹ năng đa dạng

- Nhiều câu đố, cấp độ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Break the Jail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat break the jail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Break the Jail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Escaping the Prison 3/5 Game người que trốn khỏi nhà tù hấp dẫn cho mobile
  • A Way Out 3/5 Game vượt ngục kịch tính cho PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm