download ESCAPE GAMES NEW 206 cho Android

ESCAPE GAMES NEW 206

 cho Android

Download ESCAPE GAMES NEW 206 - Game trốn thoát khỏi nhà tù dành cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/01/2019

ESCAPE GAMES NEW 206 là tựa game chiến thuật giải đố pha lẫn yếu tố sinh tồn khá hấp dẫn dành cho di động. Nhiệm vụ của người chơi trong ESCAPE GAMES NEW 206 đó là tìm cách thoát khỏi nhà tù với sự canh gác cẩn mật cùng rất nhiều cạm bẫy đang chờ đón bạn ở phía trước.


ESCAPE GAMES NEW 206 cho Android được xây dựng với cốt truyện kể về Frank một chàng trai sinh sống tại Mỹ vừa tốt nghiệp trường đại học danh tiếng và nhận được lời mời làm việc với mức lương cao ngất ở Anh. Tuy nhiên, tai họa bỗng dưng ập tới khi anh bị bắt và giam giữ tại Mỹ. Nguyên do bởi một người bạn của anh là Brook đang chuẩn bị thực hiện một âm mưu khủng bố nhưng bất thành và bỏ trốn. Cảnh sát đã truy lùng và bắt giữ Frank vì nghi ngờ anh có cuộc gọi từ Brook. Để minh oan cho mình buộc lòng anh phải tìm được người bạn Brook của mình, từ đây bắt đầu một hành trình vượt ngục để tìm lại chính nghĩa cũng như đưa kẻ phạm tội ra anh sáng.

escape games new 206

Download ESCAPE GAMES NEW 206 - Game vượt ngục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong ESCAPE GAMES NEW 206 đó là tìm cách thoát khỏi nhà tù. Tuy nhiên sẽ không hề dễ dàng đối với bạn bởi hệ thống nhà tù được xây dựng kiên cố và hết sức phức tạp. Bạn phải vượt qua rất nhiều cửa ải mới mong tìm được đường ra.

Legend of sword king là game chiến thuật thẻ tướng lấy bối cảnh thời Tam Quốc quen thuộc, sở hữu lối chơi mới lạ Legend of sword king đòi hỏi người chơi phải thao tác thật nhanh tay thì mới kết nối được các kỹ năng của tướng.

escape games new 206 2

Tải ESCAPE GAMES NEW 206 - Game trốn thoát khỏi nhà tù dành cho di động

ESCAPE GAMES NEW 206 phù hợp với người chơi muốn đi tìm cảm giác mới qua những thử thách phức tạp. Game là sự kết hợp giữa chiến thuật, giải đố và yếu tố kinh dị. Bạn phải tìm mọi cách vượt ngục trước một nhà tù hiện đại bậc nhất nước Mỹ. Cố gắng tìm ra một chìa khóa vạn năng bởi chỉ có như vậy bạn mới có thể mở được hàng trăm lớp cửa sắt đang giam giữ mình.

Combat Martial Boss Edition là tựa game đối kháng nhiều người chơi và cho phép bạn thách đấu với bạn bè của mình, game Combat Martial Boss Edition được thiết kế với hệ thống điều khiển dễ dàng và gameplay năng động mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sssnaker là một game mới được phát triển bởi Habby, người tạo ra ArcheroSurvivor io. SSSnaker mang đến trải nghiệm độc đáo khi bạn phải điều khiển một con rắn chiến đấu, tấn công kẻ thù và vượt qua các hầm ngục nguy hiểm. Sau đây là một số mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Astellia Royal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Astellia Royal là một MMORPG nơi người chơi chiêu mộ tập các chiến binh có phép thuật Astels tham gia vào hoạt động PvP, PvE, ngục tối ... liên tục giữa ba phe phái. Hiện tại Astellia Royal đang được tặng miễn phí trên Steam, game thủ có thể tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Bản cập nhật Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường của Garena Free Fire có gì nổi bật?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Garena Free Fire vừa cho ra mắt phiên bản mới cực hot mang tên Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường. Bản mới Hỏa Ngục Chốn Thiên Đường hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm sâu sắc hơn nữa, tải game Garena Free Fire về máy để cảm nhận và tham gia nào.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Code Anime Dungeon Fighters mới nhất 2024 nhận Gems, Cos Coins
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Anime Dungeon Fighters là một game đối kháng anime của Roblox. Trong đó, bạn sẽ tham gia các ngục tối để kiếm chiến lợi phẩm và nâng cấp các cây kỹ năng khác nhau, nhập Code Anime Dungeon Fighters ngay để trở thành một trong những chiến binh mạnh nhất.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Mẹo chơi Clash Quest cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tương tự như các game chiến thuật Clash of Clans, Brawl Star, Clash Royale ... của Supercell, để trải nghiệm Clash Quest tốt bạn cần phải biết một số mẹo và thủ thuật chơi, điều này cho phép bạn tiến xa hơn, vượt qua nhiều thử thách, thu thập vàng hoặc sở hữu thêm nhiều Clash hơn.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Army Men RTS là một trong game chiến thuật thời gian thực cực hay được phát triển và phát hành bởi 3DO phát hành năm 2002, trò chơi cho phép bạn điều khiển đội quân Lính Nhựa vượt qua từng chiến dịch đặc biệt, sau đây là cách tải tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESCAPE GAMES NEW 206 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape games new 206 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESCAPE GAMES NEW 206 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easy Coin 3/5 Tổng hợp game chiến thuật giải đố cho điện thoại Android
  • A Way Out 3/5 Game vượt ngục kịch tính cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm